--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Cực khoái cùng lúc: Mẹo hay để dìu nhau "lên đỉnh"

Cực khoái cho cả hai vợ chồng mỗi lần “yêu” thì ai cũng muốn nhưng không phải ai cũng biết cách để dễ hưng phấn và thăng hoa.

Cực khoái cả hai - vì sao ai cũng muốn?

Phụ nữ chiếm "ưu thế" hơn nam giới về số lần cực khoái. Nam giới thường chỉ đạt cực khoái bằng cách xuất tinh và thời gian cũng chỉ đạt 3 – 10 giây. Nhưng để đạt cực khoái cho cả hai vợ chồng cần biết cách kích thích mới có cuộc “yêu” mặn nồng.

Đầu tiên hãy lên “kế hoạch” trước, và khoảng thời gian “chờ” chính là để cả hai mong và háo hức đến với nhau. Hãy tự giác giữ mình để tới giờ “lâm trận” bước vào phòng ngủ là cơ thể, tinh thần đều thoải mái. Nên dành thời gian đầu tư cắm nến, hoa, hương thơm… để “chuyện ấy” thêm phần lãng mạn, kích thích “trận chiến” thăng hoa hơn.

Cực khoái cho cả hai là điều các cặp vợ chồng mong muốn.

Từ tuổi 40 – 50 trở lên người ta hiểu rõ cơ thể hơn, biết “yêu” hơn nên càng dễ đạt cực khoái, nhưng để đạt cực khoái cao độ chàng cần biết kiên nhẫn chờ đợi và “nỗ lực” lao động.

Đã có nghiên cứu cho rằng, kiêng “yêu” 2 – 3 tuần sẽ làm testosteron có thể đạt tới mức cao nhất, ham muốn tăng cao theo và rất có thể đạt được một siêu cực khoái.

Sở dĩ mọi người ai cũng muốn đạt cực khoải, là bởi cực khoái làm giảm mệt mỏi trí óc, trẻ trung hơn, giúp sống lâu hơn (tỉ lệ tử vong và những người đạt cực khoái 2 lần/tuần hoặc nhiều hơn có thể tăng lên đến 8 năm tuổi thọ). Khi đạt được cực khoái cơ thể cung cấp một lượng oxytocin (hormone tình yêu) rất lớn, đem lại trạng thái ngây ngất tuyệt đỉnh trong tình dục, tăng sức quyến rũ tình yêu kèm nhiều lợi ích bất ngờ như giảm cảm giác khi đau, giảm chuột rút và bớt căng thẳng…

Vì thế nên rất nhiều người yêu nhau luôn “đi tìm” cực khoái.

Những lưu ý để đạt cực khoái cùng lúc

Lưu ý duy trì nhiệt độ phòng ở mức 26-28 độ C là tốt nhất, và đừng để gió quạt, hay điều hòa thổi trực tiếp vào hai người vì sẽ bị ho, hoặc bị cảm mà ảnh hưởng tới cuộc “yêu”. Cũng không để nhiệt độ cao vì nóng nực sẽ làm bầu không khí yêu đương bị ảnh hưởng xấu – như một kẻ phá bĩnh và có thể ảnh hưởng đến cả chức năng tình dục.

Để đạt cực khoái cả hai cần biết kỹ thuật kích thích ham muốn

Cả hai cần luôn nâng cao và thực hiện đúng các kỹ thuật kích thích ham muốn.

Phụ nữ đạt cực khoái nhiều lần, nhanh nhất là kích thích các điểm nhạy cảm để nhanh lên đỉnh và có thể đạt nhiều lần. Đặc biệt là điểm G chỉ cần kích thích nhẹ nhàng cũng có thể khiến nàng đạt “cực khoái”, kèm những âm thanh yêu đương mang lại sự kết nối và giúp chàng thêm xúc cảm để thăng hoa.

Với nam giới, những kích thích của nàng như áp sát, cắn nhẹ thuỳ tai, hôn gáy, cổ và các điểm nhạy cảm… sẽ làm lửa “yêu” lan tỏa. Có thể dùng miệng, lưỡi, tay để kích thích các vị trí nhạy cảm như môi, cổ vai, gáy… để chàng đạt khoái cảm dễ dàng, các cảm giác phòng the đạt được cũng sẽ phong phú hơn.

Những cuộc “phiêu lưu sex” và bất cứ gì mới lạ trong phòng ngủ cũng khiến cả hai rất thú vị (kể cả phim sex cũng giúp cặp đôi nóng bỏng hơn, tạo cảm giác “yêu” tuyệt vời hơn). Đặc biệt là những tín hiệu, âm thanh "yêu" phát ra đúng lúc rất kích thích đam mê và giữ cho lửa "yêu" luôn tăng nhiệt. Cả hai sẽ vô cùng sung sướng và hạnh phúc khi thêm những lời thì thầm yêu thương, khen ngợi nhau bên gối.

Các cặp đôi lưu ý điều quan trọng nhất là đừng bao giờ để thiếu những nụ hôn nồng nàn ở giai đoạn khởi đầu và kết thúc. Những nụ hôn nhẹ nhàng, hoặc đơn giản là ôm nhau nằm một lát trước khi trở dậy… sẽ khiến cả chàng và nàng mới cảm nhận được sự quan trọng cần có nhau ngay cả trước – trong và sau khi “yêu”.

BS Xuân Đại - GiadinhNet

0 comments :

Post a Comment