--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Chọn váy "cứu cánh" cho nàng công sở lúc bận rộn

Dù bận rộn nhưng công sở hiện đại vẫn luôn xinh tươi bởi biết cách lựa chọn trang phục phù hợp.

Váy liền thân

Váy liền thân được xem là cứu cánh đầu tiên giúp bạn giải quyết vấn đề chọn trang phục trong những ngày bận rộn. Khá phong phú về thiết kế, tùy từng form dáng mà bạn có thể chọn váy liền thân dáng xòe điệu đà, váy ôm khoe đường cong cơ thể hoặc váy suông thoải mái.

Để phù hợp với thời tiết nắng nóng của mùa hè, đặc biệt là những lúc bận rộn bạn nên chọn váy liền thân dáng xòe hoặc dáng suông. Không quá ôm sát vào cơ thể đây là 2 dáng váy mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Váy liền thân đơn màu hay tông màu nhã nhặn như màu trắng, màu be, màu nude, hay hồng phấn... là những tông màu dễ mặc, phù hợp với môi trường công sở hay họp hành. Bên cạnh đó, váy họa tiết hoa, họa tiết hình khối cũng giúp bạn thêm trẻ trung và mới mẻ hơn trong môi trường công sở.






Bỏ qua dáng váy ôm sát gây cảm giác khó chịu, bí bách dáng váy xòe, váy suông là sự lựa chọn phù hợp cho bạn trong những lúc bận rộn.


Khi chọn váy họa tiết bạn cũng không phải chú trọng nhiều đến việc chọn thêm phụ kiện đi cùng.




Một chiếc váy đơn màu sẽ không bao giờ lỗi mốt lại khá phù hợp trong những lúc bạn cảm thấy "không có gì để mặc".

Chọn chân váy

Nếu như váy liền thân khá dễ mặc thì chân váy lại yêu cầu bạn phải khéo léo trong cách mix áo đi cùng sao cho phù hợp. Bởi vậy, nếu yêu thích chân váy bạn nên bổ sung cho tủ đồ thời trang của mình dáng chân váy đơn màu hay chân váy màu tối để những lúc bận rộn hoàn toàn có thể nhanh chóng có được diện mạo tươi tắn, chỉn chu tới công sở.

Một chiếc chân váy tối màu hoặc đơn màu giúp bạn không quá khó để chọn áo đi cùng. Bạn có thể chọn áo màu sắc hoặc áo họa tiết đi cùng chân váy đơn màu đều đẹp và phù hợp.








Bên cạnh việc lựa chọn váy áo, lúc bận rộn bạn cũng nên lưu ý khi chọn phụ kiện đi cùng. Giày, sandal thiết kế đơn giản là món đồ phù hợp nhất, tránh diện giày, sandal thiết kế buộc dây cầu kì càng mất nhiều thời gian của bạn hơn.

Theo Tâm An/Vietnamnet

0 comments :

Post a Comment