--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Cận cảnh iPhone 7 tuyệt đẹp không có viền màn hình

iPhone 7 trong bản thiết kế này có bốn phiên bản màu máy khác nhau bao gồm đỏ, xanh nước biển, vàng đồng và bạc.

Tài khoản YouTube SCAVidsHD mới đây đã tung ra một bản thiết kế iPhone cực kỳ mãn nhãn, trong đó mô phỏng một thiết bị có nhiều điểm khác biệt so với thiết kế thực tế hiện tại của iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Bên cạnh độ chân thực cao, bản thiết kế còn thu hút sự chú ý nhờ phần ngoại hình được lấy cảm hứng từ máy tính MacBook và phần viền màn hình gần như biến mất hoàn toàn.Xem thêm bài viết : Iphone 7 đã được đưa vào sản xuất


Chiếc iPhone 7 mà SCAVidsHD thực hiện có thân máy khá mỏng, tuy nhiên mặt lưng lại được thiết kế cong.

Toàn cảnh phần mặt lưng với camera sau hơi lồi lên một chút.

Theo chia sẻ của tác giả bản thiết kế, iPhone 7 trong hình dung của anh có màn hình 5,5 inch, tuy nhiên với phần viền màn hình nhỏ hơn so với iPhone 6 Plus, thiết bị này chắc chắn sẽ có một thân máy nhỏ, gọn hơn một chút. Bên cạnh camera trước 8MP, iPhone 7 còn có camera sau với thông số lên tới 16MP kèm công nghệ chống rung quang học. Ngoài ra, tác giả cho biết thiết bị mà anh thiết kế vận hành trên nền tảng iOS 10.

Chiếc iPhone 7 này có phần viền màn hình mỏng tới mức... đáng ngưỡng mộ. Ngoài ra cũng có thể thấy phần viền dưới của máy cũng được tiết chế hơn với nút Home nhỏ hơn thường lệ.

Bên cạnh chức năng điều hướng và bảo mật, nút Home có thêm một hệ thống đèn LED thông báo nhiều màu.

Bốn màu máy khác nhau bao gồm: bạc, xanh nước biển, vàng đồng và đỏ.

Trên tay iPhone 7. Có thể thấy giao diện phần mềm trên thiết bị iPhone này khá giống... Android.

Bạn đọc quan tâm đến bản thiết kế iPhone 7 rất đáng chú ý trong bài viết có thể xem thêm nhiều chi tiết về nó hơn ở video bên dưới và đừng quên để lại bình luận của mình nhé!



Nguồn : kenh14.vn

0 comments :

Post a Comment