--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Blogger Malinina gợi ý mẹ bầu mặc đẹp, trẻ trung như tuổi 20

Sở hữu gu thời trang phong cách, sành điệu, cô nàng blogger Malinina đến từ Ukraine khiến mọi tín đồ thời trang phải trầm trồ trước gu thời trang bầu bí đầy trẻ trung.

Trong thời kỳ bầu bí, lựa chọn được những trang phục phù hợp với thời tiết và vóc dáng sẽ giúp bà bầu tự tin và duyên dáng hơn. Có rất nhiều cách mặc đẹp cho bà bầu hãy tham khảo cách mix đồ sành điệu của cô nàng blogger Malinina nhé!

Với tiêu chí thời trang gọn gàng, thoải mái, váy liền họa tiết là gợi ý hoàn hảo cho bà bầu khi hè đến, vừa không tốn nhiều thời gian mix đồ vừa dễ mặc, không kén người mặc và dễ lên dáng. Những chiếc đầm họa tiết nhỏ, xinh luôn làm người mặc nổi bật và tạo nét trẻ trung, tươi mới.

Váy bầu dáng maxi dài họa tiết quả cherryđầy ngọt ngào mang đễn cho Malinina vẻ đẹp trẻ trung.

Dáng váy chữ A họa tiết trẻ trung đầy sức sống của mùa hè.


Đầm liền hai dây dáng suông, chất liệu mát, nhẹ là lựa chọn lý tưởng cho một ngày hè oi bức. Với dáng váy này, mẹ bầu có thể mặc đi chơi hoặc dạo phố - đều phù hợp. Họa tiết xinh yêu kết hợp với các sắc màu xanh dịu nhẹ chắc chắn sẽ làm cho chị em bầu bí cảm thấy đặc biệt mát mẻ và trong lành.


Có bầu không có nghĩa là thôi không gợi cảm. Những chiếc đầm dài hai dây là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Những tông màu được sự quan tâm nhiều nhất chính là xanh lá, xanh cô – ban, hồng, tím. Những tông màu này sẽ giúp bà bầu rạng rỡ và phù hợp với không khí mùa hè.

Những mẫu váy suông luôn được bà bầu Malinina ưu tiên sử dụng bởi những chiếc váy này có ưu điểm là che đi phần bụng bầu và những khuyết điểm nhỏ trên cơ thể khi mang thai. 




Vào những tháng cuối thai kỳ các mẹ bầu nên chọn quần áo thoải mái, rộng rãi. Tuy nhiên cũng không nên quá xuề xòa không chỉ ở nhà mà ngay cả ở nơi công sở. Hãy mix đồ năng động, trẻ trung với áo phông sành điệu như Malinina.

Theo Khỏe & Đẹp

0 comments :

Post a Comment