--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Bí kíp sở hữu đôi môi hấp dẫn tự nhiên

Nếu đôi mắt là cửa sổ tâm hồn thì đôi môi chính là nét quyến rũ trên gương mặt của người phụ nữ. Song, do lạm dụng nhiều vào son môi, mỹ phẩm,… của hầu hết chị em sẽ khiến đôi môi trở nên khô và thâm dần theo thời gian. Vậy phải làm thế nào? Toithich.blog sẽ giúp bạn điều này !

Bí kíp sở hữu đôi môi hấp dẫn tự nhiên

 Đôi môi ngọt ngào với dầu olive

 Dầu olive vốn không còn xa lạ trong các liệu pháp làm đẹp và hơn hết đây là một trong số nhiều cách tự nhiên giúp đôi môi trở nên khỏe đẹp.
Dầu olive giúp môi mềm mịn và ngọt ngào hơn

 Cực kì đơn giản, chỉ cần thoa nhẹ một lớp dầu olive lên môi trước khi đi ngủ mỗi ngày. Những dường chất trong dầu olive sẽ thấm sâu vào đôi môi, khiến môi bạn trở nên mềm mịn và hồng hào dần lên. Cách này thật sự có hiệu quả trong việc cải thiện và chăm sóc những đôi môi khô hay thâm sần do việc xài son quá nhiều.

Đỏ mọng với dâu tây và vaseline

 Một đôi môi đỏ mọng và căng mịn là ao ước của tất cả chị em phụ nữ, thế nhưng làm thế nào để duy trì và khiến đôi môi tự nhiên nhất. Dâu tây và vaseline chính là sự lựa chọn của bạn.
Hỗn hợp dâu tây và vaseline giúp đôi môi đỏ mọng tự nhiên

Nghiền nát dâu tây và trộn đều với vaseline thành 1 hỗn hợp sánh mịn rồi sử dụng như một chất dưỡng môi mỗi ngày và chuẩn bị đón chờ một làn môi đỏ mọng đầy gợi cảm.

 Dưỡng môi cùng quả mầm xôi,nha đam và mật ong

 Một cách khác để chăm sóc đôi môi của bạn hoàn toàn tự nhiên, giúp đôi môi hoàn toàn thư giãn và lấy lại sức sống đó là sử dụng hỗn hợp quả mầm xôi, nha đam và mật ong.
Hỗn hợp nha đam, quả mầm xôi và mật ong giúp dưỡng môi hiệu quả

Mật ong có tác dụng tẩy tế bào chết trên môi trong khi những dưỡng chất trong nha đam giúp môi duy trì độ ẩm và mầm xôi khiến môi hồng hào và mịn màng hơn. Trộn mật ong, mầm xôi và nha đam thành một hỗn hợp sánh, thoa lên môi khoảng 3 – 5 phút rồi rửa lại với nước ấm, áp dụng 2-3 lần/ tuần để nhanh chóng thấy được hiệu quả.

 Môi đỏ hồng cùng chanh tươi

 Cũng giống như mật ong, các dưỡng chất trong chanh tươi có khả năng tẩy tế bào chết, đánh bay làn da sần sùi thâm quầng trên môi, trả lại cho bạn một đôi môi đỏ hồng, căng mọng đầy tự nhiên. Thoa nước ép của chanh tươi lên môi, để khoảng 5 phút rồi rửa lại với nước, chỉ nên dùng 1 lần/ tuần vì chanh có tính axit nhẹ, dùng nhiều sẽ bào mòn da làm mỏng môi.
Nước cốt chanh giúp làn môi hồng hào và căng mọng

 Đẹp môi, quyến rũ với hoa hồng 

Ngạc nhiên thật, hoa hồng cũng có tác dụng dưỡng môi vô cùng hiệu quả mà không phải ai cũng biết. Chỉ cần nghiền nát 5-6 cánh hoa hồng rồi trộn đều với kem dưỡng ẩm, thoa lên môi 2-3 lần/ ngày như son dưỡng môi. Tinh chất trong hoa hồng cũng như kem dưỡng ẩm sẽ khiến đôi môi bạn mềm mịn và đỏ hồng tự nhiên, đồng thời có mùi hương thoang thoảng của hoa hồng cực kì dễ chịu, còn chần chừ gì mà không thử!
Hoa hồng cũng có tác dụng trong việc làm đẹp đôi môi

 Hi vọng với những bí kíp để sở hữu đôi môi hấp dẫn đầy tự nhiên do toithichblog chia sẻ sẽ giúp các chị em hài lòng và nhanh chóng lấy lại sức hấp dẫn từ làn môi của mình. Chúc các chị em thành công!

0 comments :

Post a Comment