--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Bất ngờ với những cái chết khó tin nhất trên thế giới

Chết vì thủ dâm, bị dừa rơi trúng đầu hay bị máy bán hàng tự động đè lên người... đều là những cái chết khó tin nhưng có thật.

450 người Mỹ chết hàng năm do ngã khỏi giường. Ảnh minh hoạ.

Theo một thống kê của Trung tâm điều trị bệnh tật (CDC), Mỹ, hàng năm có khoảng 450 người Mỹ thiệt mạng vì bị ngã khỏi giường trong lúc ngủ, con số này thường gặp ở trẻ nhỏ và người già, tăng cao ở những người từ 65 tuổi trở lên. Trong số những cái chết khó tin đó, có 1,8 triệu lượt ca cấp cứu và 400.000 lượt ca phải nhập viện mỗi năm.

Thủ dâm cũng là nguyên nhân gây chết người. Ảnh minh hoạ.

Theo con số thống kê của MedicineNet, mỗi năm có khoảng 600 người thiệt mạng vì thủ dâm quá độ. Một số người có cách thủ dâm thái quá như tự bóp cổ làm bản thân nghẹt thở khi "lên đỉnh".

Tử vong do vòi nước nóng. Ảnh minh hoạ.

Những chiếc vòi nướng nóng trong nhà tắm hoặc nhà bếp cũng là nguyên nhân khiến mỗi năm có đến 43 người tử vong.
Tử vong do dừa rơi trúng đầu. Ảnh minh hoạ.

Những cây dừa có vẻ như vô hại nhưng thực tế cũng cướp đi 150 sinh mạng mỗi năm vì những quả dừa đột ngột rơi trúng đầu những người xấu số bên dưới.

Máy bán hàng tự động cũng gây tai nạn. Ảnh minh hoạ.

Những chiếc máy bán hàng tự động cũng là một trong những "thủ phạm giết người" vô hình. Đã có từ 10 - 13 ca tử vong vì bị máy bán hàng tự động đè lên người hoặc đổ, vỡ gây ra.

Chết người do giọt nước đóng băng. Ảnh minh hoạ.

Những giọt nước đóng băng sắc nhọn cũng gây ra cái chết cho khoảng 100 người mỗi năm tại đất nước Nga. Đặc biệt khi những giọt băng này rơi từ mái nhà và trúng vùng hiểm của người phía dưới.

Tai nạn xe ngựa. Ảnh minh hoạ.

Tai nạn giao thông từ các phương tiện ô tô, xe máy không phải là điều bất thường, nhưng tai nạn từ xe ngựa khiến mỗi năm gây ra 120 cái chết cho con người trên khắp thế giới lại là điều không hề bình thường.
Khoảng 6000 người chết do nhắn tin khi đi xe. Ảnh minh hoạ.

Theo Viện giao thông kỹ thuật Virginia, Mỹ (VTTI) chỉ ra rằng, mỗi năm có khoảng 6.000 người thiệt mạng vì vừa lái xe vừa nhắn tin.

Dân Việt/Theo Khỏe & Đẹp

0 comments :

Post a Comment