--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Apple bắt đầu đi vào sản xuất iPhone 7

Mẫu iPhone thế hệ tiếp theo với công nghệ cảm ứng Force Touch sẽ ra mắt thị trường trong tháng 9 tới.

Theo báo cáo mới nhất từ Bloomberg, Apple đã đưa mẫu iPhone thế hệ tiếp theo (tạm gọi là iPhone 7) lên dây truyền sản xuất sớm hơn dự kiến. Dự kiến, gã khổng lồ có trụ sở tại Cupertino sẽ công bố phiên bản kế tiếp của iPhone 6 và iPhone 6 Plus trong tháng 9 tới.


iPhone 7 phiên bản khái niệm

Nguồn tin khẳng định iPhone 7 sẽ trang bị tính năng Force Touch lên màn hình cảm ứng của máy. Đây là công nghệ vừa được Apple trang bị trên hai dòng sản phẩm: đồng hồ thông minh Apple Watch và bàn rê chuột cảm ứng của Macbook 12 inch. Công nghệ Force Touch cho phép nhận diện chính xác lực nhấn ngón tay của người dùng, nhờ đó màn hình cảm ứng sẽ trả về những thao tác lệnh khác nhau.

Được biết, phía Apple đã làm việc với các nhà cung cấp công nghệ Force Touch trước đó để chuẩn bị cho việc sản xuất hàng loạt công nghệ này cho thế hệ iPhone mới.

Sẽ không lấy làm lạ, khi iPhone 7 sẽ sở hữu thiết kế tương tự như các mô hình iPhone 6 hiện tại. Tuy nhiên, iPhone mới sẽ dài hơn xấp xỉ 0,15 mm và dày hơn 0,2 mm để có thể thích hợp với màn hình Force Touch và loại bỏ vấn đề camera lồi ở phía sau máy. Khối lượng sản xuất của bộ đôi này sẽ được gia tăng trong tháng 7 tới.

Ngoài ra, iPhone thế hệ tiếp theo còn sở hữu lớp vỏ bằng nhôm cao cấp hơn giúp máy chống chọi với tình trạng cong vênh trên phiên bản trước, chạy hệ điều hành iOS 9 mới nhất.


0 comments :

Post a Comment