--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Đánh giá Sony Xperia C4 : Không chỉ là smartphone chuyên selfie

Nhắc đến Sony Xperia C4, người dùng thường nghĩ ngay đến tính năng selfie hoàn hảo nhà sản xuất Nhật Bản trang bị cho model này. Tuy nhiên, để có sức hấp dẫn mạnh mẽ như hiện nay, điểm sáng của smartphone đình đám này không chỉ dừng lại ở tiểu mục camera, mà còn nhiều hơn thế.


Sony Xperia C4 thường được nhắc đến với tính năng selfie hoàn hảo, nhưng vẫn còn những điểm sáng khác được tích hợp trên model tầm trung này.

Trình làng tại sự kiện Computex 2015, là smartphone tầm trung "sinh sau đẻ muộn" của thị trường di động 6 tháng đầu năm, càng không phải là thiết bị chuyên selfie đầu tiên của thương hiệu Sony nói riêng và đấu trường "tự sướng" nói chung, nhưng vị thế hiện tại của Sony Xperia C4 lại rất vững vàng, chắc chắn. Thành công ngoài sức mong đợi này, không gì khác chính là xuất phát từ vóc dáng đẳng cấp, nội lực phi thường, và dĩ nhiên là selfie hoàn hảo.

Trước hết, ấn tượng đáng nhớ của Sony Xperia C4 trong khoảnh khắc chạm mắt đầu tiên, đó chính là sự đẳng cấp quen thuộc đã được Sony gầy dựng trong suốt chiều dài phát triển thương hiệu. Vẫn là thiết kế bóng bẩy, sang trọng, vừa vuông vằn vừa thanh lịch, đi kèm một chút tinh tế và mạnh mẽ. Với trọng lượng 147g và độ mỏng chỉ 7.9mm, các góc cạnh được bo tròn nhẹ nhàng, viền màn hình cắt vát sắc xảo, và sự phân bố các phím cứng một cách logic, model tầm trung Sony Xperia C4 toát lên cảm giác thời thượng và đẳng cấp.

Thiết kế này giúp Sony Xperia C4 khá thoải mái, chắc tay khi cầm nắm, sử dụng, đồng thời cũng khá dễ dàng bỏ túi mang theo, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


Sony Xperia C4 sở hữu thiết kế khá sang trọng, đẳng cấp

Luôn có một sự tương tác hoàn hảo trong các sản phẩm của Sony nói chung và Sony Xperia C4 nói riêng, khi chất lượng cấu hình mạnh mẽ luôn luôn song hành cùng vóc dáng sang trọng.

Ẩn chứa bên trong một Sony Xperia C4 tinh tế, sắc xảo là một nguồn nội lực rất mạnh mẽ, và đáng gờm. Sở hữu bộ vi xử lý 8 nhân của MediaTek, kiến trúc 64 bit, tốc độ xung nhịp 1.7GHz , tích hợp cùng dung lượng RAM 2GB và bộ nhớ trong lên đến 16GB, Sony Xperia C4 trở thành một chú chiến binh thực thụ, vận hành tốt các ứng dụng nặng, nghênh chiến thỏa sức với các tựa game đình đám, xử lý nhanh nhẹn các tác vụ phức tạp.

Hệ điều hành Android 5.0 Lollipop cùng khe cắm hỗ trợ thẻ nhớ tối đa lên đến 128GB, sức mạnh của Sony Xperia C4 được hỗ trợ thêm rất nhiều, không gian cài đặt ứng dụng, lưu trữ thông tin, kỉ niệm cũng rất rộng rãi.

Cấu hình Sony Xperia C4 không thua kém gì các smartphone cùng tầm nào, thậm chí sản phẩm còn được đem ra so sánh với các thiết bị cận cao cấp.

Nội lực mạnh mẽ tiếp tục là điểm sáng của Sony Xperia C4

Với nội lực mạnh mẽ như vậy, hẳn nhiên Sony Xperia C4 Dual khá dễ dàng vận hành màn hình 5.5 inches, độ phân giải Full HD - thông số tương đương với Asus Zenfone 2. Đi kèm với đó là công nghệmàn hình tiên tiến Mobile BRAVIA Engine 2, giúp mọi hiển thị trên Sony Xperia C4 sắc nét, mịn màng và góc cạnh hơn.

Hiển nhiên, điểm nhấn ấn tượng được nhắc đến nhiều nhất trên Sony Xperia C4 chính là tính năng selfie hoàn hảo. Với camera trước 5MP, tích hợp đèn Flash LED riêng, ống kính góc rộng 25mm, tích hợp cùng các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp, Sony Xperia C4 "tự sướng" rất tuyệt vời. 


Và camera chuyên selfie sẽ cho ra đời những bức ảnh hoàn hảo trên màn hình 5,5 inches độ phân giải Full HD đẳng cấp

Không những thế, với camera chính 13MP hỗ trợ tính năng chống rung quang học, cùng các hiệu ứng hình ảnh thời thượng, Sony Xperia C4 cũng khá dễ dàng trở thành một chiếc máy ảnh thực thụ.

Ngay từ khi được trình làng đến khi lên kệ, điện thoại Sony Xperia C4 vẫn là cái tên được các tín đồ làng công nghệ quan nhất rất nhiều. Bởi lẽ, không những hướng đến tính năng đang biến thành xu thế hiện nay: selfie, model này còn sở hữu các thông số cấu hình vô cùng mạnh mẽ, khiến không ít các đối thủ phải dè chừng.

0 comments :

Post a Comment