--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Đánh giá Sony Xperia C4 Dual và Samsung Galaxy E7

Sony Xperia C4 Samsung Galaxy E7 đều là những mẫu điện thoại đẳng cấp sở hữu cấu hình, hiệu năng và các tính năng hỗ trợ giải trí cực tốt.

Sony Xperia C4 là chiếc điện thoại giá mềm thông minh mới nhất của Sony với các tính năng nổi bật đáng chú ý phục vụ nhu cầu giải trí như: màn hình lớn, hiệu năng tốt. Trong khi đó, Samsung Galaxy E7 lại là chiếc phablet trung cấp bán rất chạy của Samsung trong thời gian hiện tại. Vậy, sự xuất hiện của Sony Xperia C4 Dual liệu có phải là một sự đe dọa đối với Samsung Galaxy E7? Và liệu đâu là thiết bị tốt hơn dành cho nhu cầu giải trí? Hãy đến với bài so sánh hôm nay của chúng tôi để tìm ra câu trả lời.

Đánh giá Cấu hình Sony Xperia C4 Dual và Samsung Galaxy E7

Chiếc điện thoại của Sony được trang bị con chip 8 nhân 64 bit Mediatek chạy ở xung nhịp 1,7 GHz. Cùng với đó là RAM 2GB và bộ nhớ trong là 16GB khá “dư dả” cho nhu cầu lưu trữ cá nhân.



Trong khi đó, Samsung Galaxy E7 cũng được trang bị con chip 64 bit nhưng đó chỉ là con chip Snapdragon 410 4 nhân, tốc độ 1,2 GHz. Bổ trợ cho con chip là RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB.


Qua đó, có thể thấy, Sony Xperia C4 Dual là kẻ thắng thế hơn. Cấu hình cao là yếu tố đầu tiên khiến người ta chọn Sony Xperia C4 Dual thay vì Samsung Galaxy E7 cho nhu cầu giải trí.

Kết luận: Sony Xperia C4 thắng.

Đánh giá Hiệu năng Sony Xperia C4 Dual và Samsung Galaxy E7

Với cấu hình vượt trội, không có lý do gì để nghi ngờ sự chiến thắng của Xperia C4 về hiệu năng trước Samsung Galaxy E7. Sản phẩm chắc chắn sẽ mang tới cho bạn một trải nghiệm chơi game cực đỉnh khi không một trò chơi có đồ họa phức tạp nào có thể làm khó được Sony Xperia C4 Dual.


Thêm vào đó, việc được cài sẵn hệ điều hành Android 5.0 mới nhất càng làm hiệu năng nó áp đảo so với Samsung Galaxy E7 vốn đang chỉ chạy hệ điều hành Android 4.4 cũ hơn.

Kết luận: Sony Xperia C4 Dual thắng.

Đánh giá Âm thanh

Trải nghiệm âm thanh cũng rất quan trọng trong việc dùng sản phẩm cho nhu cầu giải trí khi mà âm thanh tốt khiến việc xem phim hay chơi game thú vị và “sướng” hơn rất nhiều.


Sony Xperia C4 quả thực không hổ danh đến từ nhà sản xuất chuyên nghiệp về giải trí như Sony. Loa ngoài của sản phẩm có chất lượng rất tốt. Thêm vào đó, thiết bị còn mang trong mình công nghệ âm thanh tiên tiến ClearAudio+. Bạn sẽ cảm nhận rõ ràng sức mạnh của công nghệ âm thanh này khi sử dụng một chiếc tai nghe cao cấp nào đó.

Âm thanh không phải là điểm mạnh của Samsung Galaxy E7 khi nó không được trang bị công nghệ danh tiến nào. Tuy vậy, với loa ngoài khá lớn và trong trẻo, Galaxy E7 vẫn là một thiết bị mang đến trải nghiệm âm thanh tốt trong tầm giá!

Kết luận: Sony Xperia C4 thắng.

Đánh giá Màn hình

Sony Xperia C4 Dual được trang bị màn hình IPS rộng 5,5 inch độ phân giải 1920×1080 cho mật độ điểm ảnh 401 ppi. Trong khi đó, đối thủ cũng có màn hình 5,5 inch nhưng độ phân giải chỉ dừng ở mức 1280×720 với mật độ điểm ảnh chỉ đạt 267 ppi.


Sự thua kém về màn hình một phần nữa ở chất lượng khi màu sắc trên màn hình Sony Xperia C4 Dual có phần trung thực và sáng hơn Samsung Galaxy Samsung Galaxy E7 hơn tối hơn và hình ảnh nghiêng về ám xanh (đặc trưng của màn hình công nghệ Super AMOLED).

Kết luận: Sony Xperia C4 Dual thắng.

Đánh giá Thời lượng pin


Ở hạng mục thời lượng pin, lợi thế của Sony Xperia C4 không còn nữa. Samsung Galaxy E7 tỏ ra là một thiết bị thông minh có thời lượng pin rất tốt trong tầm giá. Pin của Samsung Galaxy E7 có dung lượng 2950 mAh, thiết bị có thể trụ tới 2 ngày cho những người có nhu cầu sử dụng cao. Điều này cho phép thiết bị phục vụ người dùng tốt hơn cho nhu cầu giải trí.


Trong khi đó, Sony Xperia C4 Dual chỉ cho thời lượng sử dụng trung bình. Dung lượng pin chỉ 2600 mAh không quá ấn tượng khi sản phẩm phải gánh vác một cấu hình cao cùng với một màn hình độ phân giải cao như thế.

Kết luận: Samsung Galaxy E7 thắng.

Kết luận

Với sự so sánh trên vài khía cạnh nói trên, có thể thấy Sony Xperia C4 là sản phẩm có thể phục vụ nhu cầu tốt hơn đối thủ. Tuy vậy, Samsung Galaxy E7 lại là lựa chọn đầy hứa hẹn cho ai thích những thiết bị có màn hình rực rỡ và thời lượng pin lâu.

Theo Likecongnghe

0 comments :

Post a Comment