--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Đánh giá Sky A900 - Smartphone tầm trung, phần cứng cao cấp

Được xem là smartphone chiến lược của nhà sản xuất Hàn Quốc trong phân khúc tầm trung, ghi dấu ấn đặc biệt trên nhiều thị trường khó tính, Sky A900 - smartphone sở hữu nhiều lợi thế nổi trội vẫn được xem là một trong những ứng cử viên nặng kí nhất trong phân khúc 3 - 5 triệu.


Ngay khi trình làng, Sky A900 đã tạo được tiếng vang rất lớn trong làng công nghệ.

Đánh giá thiết kế Sky A900

Cũng tương tự như các đồng đội khác của nhà Sky, model Sky A900 được trình làng với vóc dáng mạnh mẽ, cao cấp quen thuộc. Một đặc điểm nổi trội dễ dàng nhận thấy trên Sky A900 nói riêng và những "người anh em" khác nói chung, đó là màn hình có tiết diện rộng, cạnh viền cắt vát sắc xảo, các gọc bo tròn nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, đường viền kim loại bao bọc xung quanh sản phẩm, tích hợp cùng các điểm nối được gia công tỉ mỉ và phím home vật lý hình chữ nhật thoai thoải khá giống dòng Note của Samsung, thiết kế Sky A900 làm nhiều người lầm tưởng là một smartphone cao cấp, trong khi ở thời điểm hiện tại, thiết bị chỉ được niêm yết giá khoảng hơn 3 triệu đồng tại Viettablet.


Thiết kế sang trọng, tinh tế pha chút mạnh mẽ và vuông vắn của Sky A900

Xét một cách tổng quát, điện thoại Sky A900 có vóc dáng khá cân đối, vuông vắn, vừa thanh lịch vừa mạnh mẽ, độ hoàn thiện cao, tạo cảm giác chắc chắn, sang trọng. Với thiết kế này, Sky A900 khá tự tin để so găng cùng các đối thủ trong cùng phân khúc.

Đánh giá phần cứng Sky A900

Điểm cộng đầu tiên các tín đồ công nghệ dành cho Sky A900 đó chính là tính năng cảm biến vân tay đẳng cấp. Không còn nghi ngờ gì nữa, yếu tố này đã làm Sky A900 trở nên khác biệt, có bản sắc, có chất riêng, khi thông thường các smartphone trong phân khúc tầm trung không quá chú trọng đến tính năng bảo mật cao như các dòng thiết bị tầm cao cấp.

Trong đó, Privacy Protection Display là một trong những tính năng bảo mất sáng giá đáng lưu ý trên Sky A900, tính năng này giúp ngăn chặn khả năng theo dõi màn hình máy từ các góc bên, đồng thời, người dùng có thể cùng lúc khai báo bảo mật cho hai ngón tay, khai báo nhiều lần để tăng mức độ bảo mật cho thiết bị.


Với cấu hình cao cấp, Sky A900 vận hành dễ dàng các ứng dụng đa nhiệm, trong đó có camera 13MP

Với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800 lõi tứ cho tốc độ xung nhịp 2.3 Ghz, tích hợp cùng con chip đồ họa Adreno 330, dung lượng RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, Sky A900 vận hành rất trơn tru các ứng dụng đa nhiệm nặng nề, tốc độ xử lý nhạy bén và ấn tượng, thỏa sức nghênh chiến với các game hot.

Hệ điều hành Android 4.2.2 do chính nhà sản xuất này phát triển được cài đặt ngay khi xuất xưởng, còn giúp Sky A900 như được tiếp thêm sức mạnh, để điều hành bộ máy chất lượng ẩn chứa bên trong dáng vóc mạnh mẽ, đẳng cấp.

Màn hình 5.6 inches, độ phân giải Full HD 1080 x 1920 pixels được trang bị cho Sky A900 mang đến cho người dùng những khoảnh khắc trải nghiệm ấn tượng, với những góc hình sắc nét, hiển thị mịn màng, các thao tác lướt web, chơi game, xem video... trở nên thú vị và chân thực hơn rất nhiều.

Hiển nhiên với cấu hình mạnh mẽ, cao cấp như trên, Sky A900 thừa sức vận hành bộ đôi camera ấn tượng, camera sau 13MP, camera trước 2.1 được tích hợp sẵn các ứng dụng, phần mềm, hiệu ứng chụp hình chuyên nghiệp, đèn Flash LED trợ sáng tốt, dễ dàng xuất xưởng những khung hình ấn tượng trong mọi thời khắc.


Sky A900 còn nổi bật với tính năng cảm biến vân tay đẳng cấp và màn hình Full HD sắc nét.

Viên pin 3150mAh cực khủng giúp Sky A900 thỏa sức làm việc miệt mài, hiệu quả trong một thời gian rất dài, phù hợp với những chuyến du lịch, công tác xa. 

Được xem như ứng cử viên nặng kí nhất nhì phân khúc 3 -5 triệu, Sky A900 đang trở thành từ khóa được các tín đồ "truy tìm" nhiều nhất, đồng thời là đối thủ nặng kí nhất "ngáng đường" rất nhiều smartphone đẳng cấp đến từ Sony, Samsung hay HTC.

0 comments :

Post a Comment