--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

8 mẹo giảm cân nhanh, hiệu quả, an toàn

8 mẹo giảm cân nhanh, hiệu quả, an toàn

Giảm cân không phải là tra tấn, bạn muốn có “eo thon bụng hẹp” tự nhiên, khỏe mạnh. Hãy áp dụng ít nhất 3 trong số 8 mẹo giảm cân tốt nhất ở dưới đây, đảm bảo bạn sẽ có thân hình như ý thật nhanh và an toàn nhé!

1. Tắt TV

Ăn trong khi xem TV làm cho cơ thể bạn tiếp nhận lượng calo nhiều hơn đến 40% so với bình thường, theo một nghiên cứu khoa học mới nhất. Nhắn tin, lái xe hay nhiều hoạt động làm bạn mất tập trung khác cũng khiến bạn ăn uống nhiều hơn. Chính vì thế, hãy tắt TV, dừng mọi hoạt động không liên quan đến việc ăn uống khi bạn ăn nhé.

2. Tập thể dục 3 lần 1 tuần

Tập thể dục nhiều, ít nhất là 3 lần một tuần sẽ giúp bạn làm phát triền, săn chắc các cơ bắp, tăng cường sức khỏe. Khi các cơ bắp của bạn có nhiều hơn, quá trình trao đổi chất càng cao, cơ thể bạn sẽ đốt nhiều calo, giảm cân hiệu quả hơn.

3. Chuyển hướng suy nghĩ

Một trong những nỗi ám ảnh lớn nhất của người béo là thường nghĩ đến hay là “thèm” một món ăn, thực phẩm mình yêu thích. Cho nên, để giảm cân mỗi khi đầu óc bạn tràn ngập hình ảnh về những món bạn thích, bạn hãy gọi điện hoặc trò chuyện với bạn bè để “đánh lạc hướng” não bộ. Nghiên cứu cho thấy quá trình “thèm” này chỉ kéo dài khaongr 5 phút, chỉ cần bạn không nghĩ đến chúng tròng 5 phút, sau đó nhu cầu muốn ăn sẽ giảm hoặc biến mất.

4. Ăn bữa sáng nhiều hơn

Một bữa sáng với các món ăn có nhiều hàm lượng carb, protein, một ít chất béo sẽ giữ lượng đường ổn định trong máu, không cảm thấy đói bụng cho đến bữa trưa. Bạn có thể chọn ăn lòng trắng trứng, bánh mì, thịt gà…

5. Giảm uống rượu

Bạn nghĩ rượu thì chẳng ảnh hưởng gì đến quá trình giảm cân nhưng thực ra chỉ cần một ly rượu vang, bia hay là vodka và soda, mỗi loại trong 3 thức uống này cũng chứa đến 100 calo. Vì thế, để giảm cân nhanh, hiệu quả hãy tạm ngừng sở thích bia rượu của bạn lại nhé.

6. Ăn trái cây 2 bữa mỗi ngày

Trái cây không có chất béo, chủ yếu là nước, do đó nó sẽ nhanh chóng làm đầy bụng bạn không khiến bạn tăng cân. Cũng đừng lo lắng về lượng carb bạn tiêu thụ, carb trong hoa quả là loại tốt với hàm lượng chất xơ cao, rất tốt cho quá trình tiêu hóa của bạn.

7. Ngủ nhiều hơn

Đi ngủ sớm hơn 30 phút và dậy muộn hơn 30 phút so với thông thường, cơ thể bạn sẽ khỏe mạnh hơn, tiếp thu thực phẩm tốt hơn. Đặc biệt, sau khi được nghỉ ngơi đầy đủ, bạn sẽ ít ăn vặt, giảm tình trạng mệt mỏi, căng thẳng.

8. Hình dung bạn có vóc dáng thon gọn

Sức mạnh tinh thần luôn luôn là quan trọng nhất, bạn hãy suy nghĩ rằng mình sẽ ốm đi, sẽ có thân hình thật đẹp, thon gọn, bạn chắc chắn sẽ có được nó. Suy nghĩ tích cực sẽ luôn có kết quả tích cực bạn nhé.

Hi vọng với những mẹo vặt giảm cân nhanh và lành mạnh này sẽ giúp bạn sở hữu được thân hình như mong muốn. Áp dụng ngay từ bây giờ bạn nhé

0 comments :

Post a Comment