--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

8 cách "hô biến" ngực nhỏ thành to không cần thẩm mỹ

Vòng 1 quá nhỏ phải làm sao? Áp dụng ngay 8 mẹo giúp hô biến ngực lép cũng thành to mà không cần phẩu thuật thẩm mỹ sau đây nhé.

1. Massage ngực mỗi ngày

Vòng 1 quá nhỏ phải làm sao? Hãy massage ngực mỗi ngày vừa giúp săn chắc và tăng kích cỡ núi đôi vừa kiểm tra sức khỏe của vòng một. Bạn massage bằng cách: Nhẹ nhàng xoa từ trong ra ngoài. Trước và sau khi masaage, bạn nên dùng khăn bông thấm nước ấm để lau bầu ngực có tác dụng kích thích mạch máu lưu thông tốt hơn.

2. Ăn nhiều thức ăn chứa estrogen

Estrogen là hormone nữ chịu trách nhiệm tăng kích cỡ bộ ngực. Nếu muộn ngực lép cũng thành to, bạn nên ăn nhiều thức ăn chứa estrogen. Một số thực phẩm giàu estrogen như: đậu lăng, đậu xạnh, đậu tây, chế phẩm từ sữa như yaourt, phô mai, một số loại trái cây như táo, cherry và mận, các loại hạt và ngũ cốc.

Đậu nành và các chế sữa từ đậu nành thuộc nhóm thực phẩm chứa nhiều estrogen giúp nở nang bầu ngực

Chú ý là bạn không nên dùng thuốc bổ sung estrogen để tăng kích cỡ vòng 1. Nếu muốn uống, tốt nhất bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ vì một vài loại thuốc tăng vòng 1 có liên quan đến nguy cơ ung thư vú, máu đông và một số bệnh khác.

Cà phê, thuốc lá, rượu cũng có hại, góp phần làm chảy xệ “cặp núi đôi”, do đó bạn nên hạn chế nếu muốn ngực lép cũng thành to nhé.

3. Tập thể dục cho ngực

Các môn thể thao tác động nhiều vào đôi tay và cơ ngực sẽ giúp vòng hai nâng lên và săn chắc hơn. Bạn nên tập các môn kích thích vòng hai hiệu quả như chống đẩy, nâng tạ, bơi lội và các bài tập cơ ngực.
Tập tạ kết hợp với các bài tập ngực giúp cơ ngực săn chắc hơn

4. Tăng lên vài kg

Vòng 1 quá nhỏ phải làm sao? Có một giải pháp dễ dàng nhất đó là bạn hãy tăng lên vài kg. Để tăng cân, bạn nên điều chỉnh lượng calorie nạp vào nhiều hơn calorie tiêu hao. Bạn cần chú ý là cấu tạo chủ yếu của bộ ngực là các mô mỡ, do vậy bổ sung chất béo là cách nhanh nhất giúp cặp tuyết lê to hơn. Nhớ nạp chất béo một cách hợp lý, tránh ăn vào buổi tối để tăng cân quá đà bạn nhé.

5. Ăn nhiều đu đủ là giải pháp

Muốn tăng size cặp núi đôi, bạn nên uống hỗn hợp nước ép đu đủ và sữa mỗi ngày. Chất dinh dưỡng và vitamin có trong hai món này đã được khoa học chứng minh là có tác dụng làm to ngực. Bạn có thể ăn đu đủ chín hoặc chế biến thành canh đu đủ móng heo để thay thế.

6. Ngồi đúng tư thế

Ngồi thẳng lưng là cách dễ và nhanh nhất làm ngực bạn trông to hơn. Bạn nên tập thói quen giữ cho mình một tư thế đúng, đẹp như giữ cho cột sống thẳng, vai nâng lên thay vì chùng xuống, cánh tay duỗi thẳng ở hai bên người thay vì khoanh trước ngực. Không chỉ làm bạn trông cao và tự tin hơn, tư thế này còn làm ngực bạn trông to hơn.

7. Tránh nằm sấp khi ngủ

Tư thế nằm sấp sẽ làm vòng 2 vốn khiêm tốn của bạn càng nhỏ và chạy xệ. Khi ngủ, bạn nhớ nằm thẳng, ngửa hoặc nghiêng qua hai bên sao cho không đè lên ngực nhiều.

8. Vòng 1 quá nhỏ phải làm sao? Hãy chọn áo ngực đúng kích cỡ

Mặc áo ngực quá nhỏ sẽ ảnh hưởng tới sự phát triển của “núi đôi”, ngược lại mặc áo quá to trong thời gian dài sẽ khiến bầu ngực nhảy xệ, không còn săn chắc. Một chiếc áo lót vừa vặn với khuôn ngực và có đêm mút sẽ giúp vòng 2 trông to hơn. Bạn có thể chọn loại đệm nước để tăng size một cách tự nhiên hơn.

0 comments :

Post a Comment