--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

4 kiểu túi bạn gái không thể bỏ qua trong hè 2015

Mùa hè, những loại túi nhỏ đeo vai, clutch, ba lô... đều có thể gây ấn tượng và tạo ra sự mới lạ cho bạn gái. Cùng điểm danh những chiếc túi hot nhất trong hè 2015.

Túi đối với phái đẹp là món phụ kiện quan trọng không thể thiếu. Có quý cô nào lại không sở hữu cho mình 2 đến 3 chiếc túi, từ túi to đến túi cỡ vừa với kiểu dây đeo dài trẻ trung hay quai cầm tay sang trọng, những chiếc ba lô năng động hay những túi boho đặc sắc… Tất cả tạo nên nét đẹp thanh lịch, ấn tượng tôn vinh nét đẹp cho các bạn gái vào mùa hè. Cùng điểm danh những chiếc túi xách hè sau đây đang khiến phái đẹp mê mẩn.

Túi đeo mini

Chẳng ai có thể cưỡng nổi vẻ đẹp của những chiếc túi xách mini, bởi chúng mang đầy đủ các vẻ đẹp nữ tính, cổ điển và đáng yêu chẳng kém cạnh một chiếc túi cỡ lớn, thậm chí chỉ đơn giản là bạn gái muốn mình trở nên đặc biệt so với các cô nàng tay xách những chiếc túi hộp to đùng. 

Túi xách hè năm nay tiếp tục lên ngôi với kiểu túi mini nhỏ xinh.

Những mẫu túi mini năm nay hầu hết vẫn giữ nguyên nét thiết kế đặc trưng của phiên bản túi cũ, các nhà thiết kế chỉ đơn giản là thu nhỏ kích cỡ của chúng lại, ý tưởng tối giản này giúp các cô nàng tiết kiệm kha khá chi phí và bắt kịp dòng chảy của thời trang. 

Túi mini năm nay hầu hết vẫn giữ nguyên nét thiết kế đặc trưng.

Ba lô nhỏ 

Những chiếc ba lô trở lại đầy hứng khởi đã tạo ra nhiều phong cách khác nhau. Sự tiện lợi của ba lô là điều ít ai có thể phủ nhận. Cho dù bạn gái đang định tới phòng tập thể dục hay văn phòng cơ quan, mỗi khi mùa hè đến cũng là dịp ba lô được sử dụng nhiều hơn cả.

Ba lô nhỏ cũng là một mẫu túi xách hè được nhiều cô nàng ưa chuộng.

Túi boho

Túi boho mang phong cách phóng khoáng của cô gái du mục, độ lớn đủ cho bạn mang theo những vật dụng cần thiết của phe tóc dài nhưng vẫn thể hiện cá tính mạnh mẽ và sắc thái tươi vui. Túi boho cũng là một trong những xu hướng thời trang mạnh mẽ.

Túi boho mang phong cách phóng khoáng của cô gái du mục.

Túi boho mới lạ và độc đáo thu hút sự chú ý của phái đẹp.

Túi Clutch

Túi clutch gọn gàng, tiện lợi mà còn rất thời trang.

Với phái đẹp hãy thoải mái hơn, tự tin hơn với những chiếc clutch bởi chúng không chỉ rất gọn gàng, tiện lợi, đủ giúp các nàng cất giữ các đồ đạc cần thiết, mà còn rất sành điệu và phù hợp với phong cách công sở, dự tiệc, đi chơi...

vietq

0 comments :

Post a Comment