--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

3 mẫu điện thoại chụp ảnh tốt tầm giá rẻ 3 triệu đồng

Wiko Ridge Fab, Asus Zenfone 5Lumia 540 chính là 3 đại diện tiêu biểu cho thế hệ điện thoại giá rẻ tầm giá 3 triệu đồng có khả năng chụp ảnh cực tốt, cấu hình ổn và thiết kế hấp dẫn.

Trên thị trường hiện nay, các mẫu smartphone trong tầm giá 3 triệu đồng cũng sở hữu cho mình một sức mạnh phần cứng đáng nể đi kèm khả năng chụp ảnh tốt.

Trước đây, khi nói đến tầm giá 3 triệu đồng, sẽ có rất ít những mẫu smartphonevAndroid sỡ hữu một cảm biến camera chất lượng và tỏ ra thua thiệt so với nhiều đại diện thuộc dòng Lumia. Tuy nhiên, với tốc độ phát triển chóng mặt cùng với đó là giá thành cảm biến máy ảnh giảm xuống nhanh chóng, các mẫu điện thoại Android giá rẻ đã được cải thiện một cách đáng kể.

Người dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một chiếc smartphone ưng ý trong tầm giá nhắc đến ở trên với rất nhiều mẫu mã, thương hiệu khác nhau. Song, đâu đó vẫn tồn tại những khó khăn nhất định bởi người dùng không thể nào nắm bắt được hết thế mạnh của các mẫu smartphone có mặt trên thị trường. 

Tuy nhiên, nếu lựa chọn smartphone giá rẻ phục vụ cho việc chụp ảnh thì Wiko Ridge Fab, Asus Zenfone 5 và Lumia 540 là những mẫu nổi trội nhất


Những mẫu smartphone cho khả năng chụp ảnh tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Đầu tiên, phải kể đến là ASUS ZenFone 5. Dòng ZenFone thế hệ đầu tiên đã gặt hái rất nhiều thành công với cấu hình cao, màn hình đẹp cùng khả năng chụp ảnh được coi là ấn tượng trong tầm giá, ZenFone 5 cũng không phải ngoại lệ. Máy được trang bị công nghệ PixelMaster cùng khả năng chụp auto tốt trong nhiều điều kiện khác nhau. Đặc biệt là khả năng chụp trong điều kiện thiếu sáng với chế độ Low-light Mode. Cho dù đã ra mắt khá lâu, nhưng đây vẫn là mẫu smartphone đáng để sở hữu trong tầm giá 3 triệu đồng.

Nói đến tầm giá thấp, các mẫu smartphone thuộc dòng Lumia luôn có những đại diện vô cùng xuất sắc, thậm chí là sánh ngang với các mẫu smartphone ở tầm giá cao hơn. Trong bài viết này, Techz lựa chọn Lumia 540, một chiếc smartphone mới có mặt trên thị trường nhưng đã gây được ấn tượng mạnh về khả năng chụp ảnh với cảm biến Ambient Light Sensor.

Cuối cùng là Wiko Ridge. Một trong ba smartphone mới nhất mà nhà sản xuất điện thoại Wiko có xuất xứ từ Pháp cung cấp cho thị trường Việt Nam. Wiko Ridge nổi bật hơn so với hai thiết bị kể trên nhờ cảm biến có “số chấm” lên tới 13MP cùng ứng dụngcamera đơn giản, tiện dụng.

Cả ba sản phẩm đều mang cho mình một khả năng chụp ảnh khá tốt trong mức giá mà chúng sở hữu. Dưới đây là một số so sánh nhanh về camera giữa Wiko Ridge, ASUS ZenFone 5 và Microsoft Lumia 540.

Wiko Ridge Fab với camera 13MP nên đã được điều chỉnh mức ảnh xuống 8MP. Nếu so về độ chi tiết, chắc chắn Wiko Ridge sẽ tốt hơn hai sản phẩm còn lại. Cả ba đều được chụp ở chế độ mặc định, đo sáng tại trung tâm.




Wiko Ridge Fab có tông màu ngả lạnh rõ ràng trong bức ảnh này, điều này khiến màu nắng không được thể hiện một cách chính xác nhưng dịu mắt, trong hơn. Trong khi đó, ASUS ZenFone 5 lại tỏ ra quá rực. Dành phần thắng trong bức ảnh này là Lumia 540 khi màu đi sát với thực tế, màu nắng vừa đủ ấm, màu đen tốt và không bị ám







Cả ba đều thể hiện màu sắc tốt, ZenFone 5 vẫn hơi rực hơn so với thực tế









Cả ba đều có được khả năng chụp cận cảnh rất tốt, xóa phông ấn tượng. Tuy nhiên, Lumia 540 và ZenFone 5 cho thấy độ tương phản quá cao cũng như màu sắc được đẩy lên, còn với Wiko Ridge, ảnh cho ra khá trong, màu sắc vừa đủ, đúng với thực tế







Khả năng chụp ngược sáng của Wiko RidgeZenFone 5 tốt hơn hẳn so với Lumia 540. Màu trời được sản phẩm của Wiko thể hiện cực tốt







Chụp Auto trong điều kiện thiếu sáng cà ba sản phẩm đều không thể hiện thực sự tốt, khá nhiễu và màu sắc chưa thực sự ổn







Ở bức ảnh này sẽ thấy rõ ZenFone 5 và Lumia 540 bị cháy hậu kỳ cũng như độ tương phản được đẩy lên quá cao. Wiko Rigde Fab đảm nhiệm phần hậu kỳ tốt hơn cũng như màu sắc cũng tốt hơn, độ tương phàn dừng ở mức vừa đủ

THAY CHO LỜI KẾT

Rõ ràng, các mẫu smartphone tầm giá 3 triệu đồng hiện nay đều sở hữu cho mình khả năng chụp ảnh tương đối tốt, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng thông thường hiện nay. Ba sản phẩm được nhắc đến ở trên là những đại diện tiêu biểu trong tầm giá này. Ban đầu, nhiều người sẽ nghĩ Wiko Ridge sẽ khó có thể cân bằng với hai thiết bị còn lại, song, thực tế lại cho thấy một sức mạnh camera đáng nể của mẫu điện thoại này.

Với ASUS ZenFone 5, bạn sẽ có được một cấu hình tương đối cao, khả năng chụp ảnh tốt với nhiều điều kiện khác nhau. Những bức ảnh cho ra rực rỡ với độ tương phản cao và khá nịnh mắt.

Lumia 540 vẫn giữ được những đặc điểm mà dòng Lumia mang trong mình đó là khả năng chụp ảnh tốt bất kể tầm giá nào.

Còn về phần sản phẩm của Wiko, camera 13MP sẽ đem lại những bức ảnh có độ chi tiết cao hơn hẳn so với các sản phẩm trong cùng tầm giá, nước ảnh trong, màu sắc sát với thực tế. Bên cạnh đó, Wiko Ridge còn sở hữu một thiết kế đẹp, màn hình tốt và cấu hình cao với vi xử lý 8 nhân. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng trong thời gian tới.

Theo Techz

0 comments :

Post a Comment