--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

10 siêu mẫu gợi cảm nhất thế giới

Whiteley, Chrissy Teigen, Joan Smalls, Irina Shayk... được tạp chí W bình chọn là những chân dài xinh đẹp và được yêu thích nhất trên mạng xã hội.

Việc Rosie Huntington-Whiteley góp mặt trong danh sách này không có gì ngạc nhiên bởi cô là một trong những người mẫu sở hữu ngoại hình lôi cuốn nhất làng mốt. Sở hữu chiều cao 1,75 m cùng bờ môi cong gợi tình, Rosie thường xuyên được các tạp chí ưu ái bình chọn.

Chân dài đến từ xứ bạch dương, Irina Shayk, cũng nổi tiếng trong làng mẫu nội y. Sau khi chia tay ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo, cô chuyển sang hẹn hò tài tử Bradley Cooper.

Góp mặt trong danh sách do tạp chí W bình chọn là người mẫu Chrissy Teigen - bà xã của nam ca sĩ John Legend. Cô sở hữu chiều cao 1,74 m và số đo ba vòng 86-64-89.

Cựu thiên thần Victoria's Secret - Doutzen Kroes - sở hữu lượng fan khá lớn trên mạng xã hội. Qua hai lần sinh nở, chân dài Hà Lan vẫn giữ được vóc dáng chuẩn.

Joan Smalls là một trong những chân dài da màu thành công nhất làng mốt. Cô sở hữu chiều cao lý tưởng 1,79 m và số đo ba vòng 83-61-87. Joan trình diễn ở Victoria's Secret Show từ năm 2011 cho đến nay.

Lily Aldridge, sinh năm 1985, không xinh đẹp ngọt ngào như những thiên thần nôi y khác. Nhưng xét về độ bốc lửa, cô luôn đứng ở nhóm đầu. Cô là gương mặt được yêu thích của tạp chí áo tắm nổi tiếng Sports Illustrated Swimsuit.

Dù chỉ cao 1,71 m nhưng Emily Ratajkowski nóng bỏng không thua kém bất cứ người đẹp nào trong làng thời trang.

Barbara Palvin - người tình tin đồn một thời của nam ca sĩ tai tiếng Jusrin Bieber. Chân dài 9X sở hữu chiều cao 1,75 m cùng số đo ba vòng 83-58-89. Barbara cũng từng sải bước ở sàn diễn lộng lẫy của hãng đồ lót Victoria's Secret.

Bella Hadid, 18 tuổi, là ngôi sao đang lên của làng thời trang quốc tế.

Người cuối cùng trong danh sách này là người mẫu đến từ nước Đức, Anna Ewers. Cô là nàng thơ của nhiều nhà thiết kế và nhiếp ảnh gia, trong đó có NTK gốc Á Alexander Wang.

Theo Zing

0 comments :

Post a Comment