--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

10 món đồ thời trang hoàn hảo khi đi du lịch


Mùa du lịch đã đến và nếu bạn còn đang băn khoăn không biết lựa chọn trang phục thế nào để vừa thoải mái khi ngắm cảnh, vừa thể hiện được cá tính của bản thân thì bài viết sau sẽ có những lời khuyên giúp bạn.


1. Giày Sneaker


Giày Sneaker là món đồ không thể thiếu trong tủ giày của bất kỳ tín đồ thời trang nào. Chúng có nhiều tông màu đa dạng, kiểu dáng phong phú, giúp bạn tha hồ chọn lựa để tìm ra một đôi ưng ý nhất. Nếu bạn đi du lịch tới một nơi có khí hậu ấm áp thì Sneaker là đôi giày hoàn hảo giành cho bạn.

2. Waterfalls Cardigan





Trang phục để đi du lịch bao gồm cả bộ đồ bạn mặc lúc mới vừa từ nhà rời đi. Lúc này, bạn có thể kết hợp một chiếc áo cardigan màu trung tính với một chiếc quần skinny và một đôi bốt không quá cao. Sự kết hợp này không chỉ tạo nên sự hài hòa, bát mắt mà còn giúp bạn dễ dàng mix chúng với những phụ kiện khác nữa đấy.

3. Áo khoác da




Một chiếc áo khoác da bên ngoài chiếc áo thun trắng năng động, cộng với chiếc quần skinny sẽ tạo nên một phong cách cổ điển. Nếu đi du lịch dài ngày thì một chiếc túi lớn để đựng đồ và một chiếc kính để che giấu đôi mắt mệt mỏi của bạn sau chuyến bay là rất cần thiết. Bạn thấy sự kết hợp này trông thế nào? Khá đẹp và hữu dụng phải không?

4. Áo thun kiểu slouchy



Để  những chiếc áo slouchy trở nên gọn gàng hơn, bạn nên mặc chúng với một chiếc áo khoác vạt thả ở bên ngoài. Thêm một chiếc bốt cao và túi xách nhỏ, trông bạn sẽ thật tự tin và năng động với street style này.

5. Khăn choàng oversize




Bạn có thể lựa chọn những chiếc khăn choàng oversize với nhiều họa tiết khác nhau như hoa, chấm bi, sọc hay caro để làm điểm nhấn cho trang phục của mình. Ngoài ra, một chiếc quần skinny cũng làm bạn trông cao hơn và thoải mái hơn khi mix kiểu với khăn choàng này.

6. Một chiếc áo len dày




Một đôi bốt cao quá đầu gối, một chiếc quần skinny hay legging kết hợp với một chiếc áo len dày sẽ tạo nên một bộ ba hoàn hảo nếu bạn đi du lịch đến những nơi đang có thời tiết lạnh giá.


7. Giày slip - on




Giày slip - on luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng muốn việc đi lại của mình được dễ dàng và thuận tiện hơn. Nếu muốn trông vừa sang trọng vừa tự nhiên, bạn có thể chọn những chiếc giày slip - on có họa tiết da báo.

8. Áo len oversize




Không quan trọng nơi bạn đến có khí hậu thế nào, một chiếc áo len oversize luôn là sự lựa chọn thông minh khi đi du lịch. Bạn có thể chọn những chiếc áo len dày nếu nơi bạn đến có thời tiết lạnh và những chiếc áo len mỏng hơn cho vùng nắng ấm. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp chúng với một chiếc áo thun bên trong. Nhẹ nhàng mà phong cách!

9. Quần jeans boyfriend




Những chiếc quần ống rộng hay quần jeans boyfriend sẽ luôn làm bạn thoải mái. Bạn hãy mặc chúng với áo blousy kèm theo một chiếc mũ vành làm điểm nhấn. Nhưng nhớ là đừng mix với nhiều phụ kiện quá nhé.

10. Áo choàng dài




Nếu muốn tôn lên phong cách thời trang khi đi du lịch của bạn thì một chiếc áo choàng là một item không thể thiếu. Hãy kết hợp chúng với áo slouchy, quần skinny đơn giản và đừng quên thắt áo choàng nếu muốn tạo cảm giác thanh lịch hơn.

Theo divinecoroline.com
Dịch + biên tập: Nga Nguyễn

0 comments :

Post a Comment