--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

10 điện thoại bán chạy nhất thị trường Việt tháng 6

Oppo Neo 5, Galaxy E5 hay iPhone 6 chính là những mẫu điện thoại có doanh số bán ra cao nhất tháng 6. Điều bất ngờ là trong top 10 đa phần là những mẫu điện thoại tầm trung và giá rẻ.
Dưới đây là phần tổng hợp những mẫu điện thoại có lượng tiêu thụ mạnh nhất trong tháng 6 vừa qua. Đáng chú ý là việc vắng bóng của hàng loạt các mẫu smartphone cao cấp đến từ những tên tuổi lớn.

Tháng 6 là thời điểm khá sôi động khi những mẫu điện thoại cao cấp lần lượt được các nhà sản xuất đem ra giới thiệu với người dùng trong nước. Tuy vậy, những mẫu máy có mức giá tầm trung và giá rẻ vẫn là các sản phẩm được tiêu thụ chủ lực trong thời gian này. Bằng chứng là một lượng lớn các sản phẩm tầm trung và thấp cấp góp mặt trên hầu hết các bảng xếp hạng về lượng tiêu thụ smartphone trong tháng 6 vừa qua.

Theo thống kê của chuỗi cửa hàng bán lẻ FPT Shop, Oppo Neo 5 đang là mẫu điện thoại đứng đầu bảng xếp hạng về số lượng bán ra trong tháng 6. Kế tiếp đó là một mẫu máy tầm trung khác với tên gọi Galaxy E5 của Samsung. Với iPhone 6, thay vì liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng về doanh số bán ra như ở năm vừa qua, mẫu máy này chỉ đứng ở vị trí thứ 3 về lượng tiêu thụ các sản phẩm chính hãng tại thị trường trong nước.



Đáng chú ý là trong bảng xếp hạng top 10 mẫu máy được tiêu thụ mạnh, chỉ có duy nhất iPhone 6 là có giá bán ra ở mức trên 10 triệu đồng. Điều này phản ánh rõ sức mua và xu hướng của thị trường trong tháng 6.

Theo một vài chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm điện thoại di động tại Việt Nam, với việc hàng loạt sản phẩm mới vừa được cho ra mắt, thị trường di động trong tháng 7 được dự báo sẽ có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Các dòng máy cao cấp của những thương hiệu lớn như Sony hay LG sẽ có chỗ đứng nhất định trên thị trường bên cạnh các dòng sản phẩm điện thoại tầm trung.

0 comments :

Post a Comment