--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Xiaomi Mi Note giảm giá mạnh chỉ còn 7 triệu đồng

Mẫu cao cấp Xiaomi Mi Note của hãng điện thoại Xiaomi đang được giảm giá tới gần 2 triệu đồng, mức giá bán của máy đã xuống còn khoảng 7 triệu đồng so với trước đây

Theo một thông tin mới đang được cộng đồng Xiaomi Việt chia sẻ thì chiếc Xiaomi Mi Note đang giảm giá tới gần 2 triệu đồng so với trước.

Theo Gizchina đưa tin, mới đây tại Trung Quốc bất ngờ xuất hiện 1 thông tin gây chấn động thị trường xách tay. Khi trang này đăng tải thông tin chiếc Mi Note bất ngờ giảm giá tới 500 Tệ, từ 2499 tệ (8,8 triệu đồng) xuống còn 1999 tệ (hơn 7 triệu đồng).

 Một trang bán hàng tại Trung Quốc đã hạ giá Mi Note xuống còn 1999 Tệ

Nếu đây là 1 thông tin chính xác thì rất có thể việc giảm giá này của điện thoại Xiaomi còn có tác động mạnh mẽ hơn cả đợt giảm giá Mi4 vừa rồi bởi Mi Note chỉ vừa mới ra mắt hồi đầu năm nay.


Được biệt Xiaomi Mi Note sẽ là sự lựa chọn vô cùng đáng giá đối với những người ưa thích màn hình to, bởi hiệu năng của chiếc điện thoại này không hề thấp do sử dụng SoC Snapdragon 801 (dòng SoC ổn định nhất hiện nay của Qualcomm), tránh được lỗi quá nhiệt mà bản nâng cáp Note Pro gặp phải.

Theo nhiều thành viên đến từ cộng đồng Xiaomi Việt, thì nguyên nhân dẫn đến việc giảm giá sâu những chiếc Mi Note hiện nay có thể là do Xiaomi sắp sửa tung ra 1 phiên bản Xiaomi Mi Note mới dùng được cho tất cả các nhà mạng.

Việc giảm giá này nếu đúng sẽ tạo nên sự cạnh tranh vô cùng lớn đối với các ông lớn trong lĩnh vực sản xuất smartphone đặc biệt là các thương hiệu lớn như Samsung hay HTC.

Thông tin cơ bản về Xiaomi Mi Note:

SoC: Snapdragon 801, 4 nhân 2,5 GHz
Màn hình: 5,7 inch 1920 x 1080 (~386 ppi)
Kích thước: 155.1 x 77.6 x 7 mm
RAM: 3GB
Bộ nhớ trong: 16/64 GB
Camera sau: 13 MPx có chống rung quang học
Camera trước: 4 MPx
Pin: 3000 mAh

0 comments :

Post a Comment