--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Tuyệt đỉnh giác quan tập 2 ngày 27/6 trên kênh THVL1

Chương trình Tuyệt đỉnh giác quan tập 2 sẽ được phát sóng trực tiếp lcú 21h thứ 7 ngày 27/6 trên kênh THVL1. Các thí sinh sẽ phải trải qua các vòng chơi như thị giác, thính giác, khướu giác và vị giác đội nào dành chiến thắng ở các vòng thi nhiều hơn sẽ đi tiếp vào vòng hai, đội còn lại dĩ nhiên sẽ bị loại.

Link xem trực tiếp tuyệt đỉnh giác quan tập 2  trên yotube



Tuyệt đỉnh giác quan tập 2: Vòng 1 Thị Giác

Trong thử thách thị giác hai đội sẽ được xem một hồ cá có 4 màu khác nhau, nhiệm vị của các đội là phải đếm số cá tương ứng với 4 màu khác nhau người chơi nào có câu trả lời đúng hoặc gần đúng với đáp án của chương trình hơn sẽ dành chiến thắng, đội chơi nào có nhiều thành viên trả lời đúng hơn sẽ dành chiến thắng chung trung cuộc trong thử thách này. Và 3 phút dành cho các đội chơi bắt đầu đội Tam Triều Dâng thì đội trưởng đã phân cho mỗi thành viên sẽ đếm một màu cá, đội của Lâm Vinh Hải cũng vậy sẽ chia ra mỗi người sẽ đếm một màu cá. Thử thách này cũng khá khó khăn khi mà cả 5 người bu lại cái hồ cá thì chỉ cần động nhẹ thì cá nó sẽ không đứng yên mà bơi đi chỗ khác như vậy sẽ rất khó khăn cho viện đếm số lượng với những chú cá rất nhỏ. Sau khi kết thúc phần thi công bố kết quả thì đội chiến thắng là đội của Tam Triều Dâng. Xin chúc mừng các bạn.


Thử thách thứ 2 của Tuyệt đỉnh giác quan tập 2 là Thính Giác

Trong thử thách này các bạn sẽ nghe một bài hát trong vòng 30 giây, nhiệm vụ của mỗi đội là phải lắng nghe và cho chúng tôi biết có bao nhiêu người hát trong bài hát này, thời gian tối đa cho các bạn là 3 phút nhưng nếu có kết quả sớm hơn các bạn hãy bấm nút trả lời vì đó sẽ là lợi thế của các bạn. Trước khi tham ra chơi thì Tam Triều Dâng cũng đã hỏi các thành viên trong đội người nào có những điểm mạnh nào. Khi bắt đầu phần chơi đội của Lâm Vinh Hải nghĩ sẽ đơn giản nhưng thực sự nó khôgn đơn giản vì Akavila nó có rất nhiều tầng âm có những giọng trầm giọng bổng rồi cũng có thể hòa giọng rồi chúng bù đắp cho nhau, chỉ trong 30 giây mà để nghe được có bao nhiêu nam nhiêu nữ là một điều rất khó. Như vậy đội của Tam Triều Dâng đã thua trong vòng thi này


Thứ thách Khứu Giác

Mỗi đội chơi sẽ được sẽ được ngủi 5 loại mùi hương và gọi tên chính xác tên chúng trong thời gian nhanh nhất, các thành viên trong đội sẽ lần lượt trả lời theo yêu cầu của MC, thành viên phía sau chỉ được trả lời khi thành viên thứ nhất có câu trả lời chính xác hoặc bỏ qua, đội chơi nào có nhiều đáp án đúng nhất sẽ dành được chiến thắng trong thử thách này. 3 phút dành cho các bạn bắt đầu, trong phần thi này đội dành chiến thắng là đội của Tam Triều Dâng với tỷ số 2 – 0.
Thử thách xúc giác

Thành viên của mỗi đội sẽ thi đấu đối đầu với nhau theo cặp bằng cách chạm vào đồ vật người chơi phải gọi chính xác một đồ vật mà ban tổ chức đưa ra, người chơi nào có câu trả lời nhanh hơn sẽ dành chiến thắng, đội chơi nào có nhiều thành viên trả lời đúng hơn sẽ dành chiến thắng chung cuộc ở thử thách này. Thời gian cho các cặp đôi với đáp án 3/5 đội Tam Triều Dâng một lần nữa lại dành chiến thắng.

Thử thách vị giác

Thành viên của mỗi đội sẽ thi đối đầu với thành viên của đội khác, bằng cách niếm một loại thức ăn người chơi phải gọi tên chính xác một loại thức ăn mà ban tổ chức đưa ra, người chơi nào có câu trả lời nhanh hơn sẽ dành chiến thắng và đội chơi có nhiều thành viên trả lời đúng sẽ dành chiến thắng chung cuộc.

Tuyệt đỉnh giác quan tập 2 sẽ được phát sóng trực tiếp vào tối ngày mai (27/6) trên kênh THVL1. Chương trình đang ở những tập đầu vô cùng hấp dẫn mời quý vị và các bạn cùng chú ý đón xem

Tuyệt Đỉnh Giác Quan | Hậu trường tập 2 (Đại Nhân & Tronie)

Nguồn: Youtube

0 comments :

Post a Comment