--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Sony Xperia Z4 và Sony Z3 plus xách tay đồng loạt về Việt Nam

Sony Xperia Z4 bản Nhật có giá khoảng hơn 13 triệu đồng, trong khi bản Z3+ 2 SIM được rao bán giá hơn 14 triệu đồng.

Đúng một ngày trước khi Sony Xperia Z3+ chính hãng ra mắt tại Việt Nam, nhiều cửa hàng đồng loạt đưa bản xách tay, bao gồm cả Z3+ bản quốc tế và Z4 dành riêng cho thị trường Nhật về nước.

Sony Xperia Z4 bản dành cho nhà mạng Softbank được rao bán với giá 13,1 triệu đồng, trong khi Z3+ bản Dual SIM có giá 14,1 - 14,4 triệu đồng, tùy màu sắc (bản màu đồng có giá cao hơn các màu còn lại). Mức giá nói trên có thể xem là tốt cho một siêu phẩm di động mới về Việt Nam.

 
Một chiếc Sony Xperia Z4 xách tay Nhật màu đen vừa về Việt Nam.

Về cơ bản, Sony Z3+ và Sony Xperia  Z4 giống hệt nhau. Tuy nhiên, Sony Z4 chỉ bán duy nhất tại Nhật Bản, trong khi Z3+ dành cho thị trường quốc tế. So với Xperia Z3, model này được xem là bản nâng cấp nhẹ. Tuy vậy, máy vẫn có nhiều điểm đáng chú ý.

Chẳng hạn, độ mỏng của Z3+ và Z4 được giảm xuống còn 6,9 mm, thay vì 7,3 mm trước đây. Một số người từng trải nghiệm sản phẩm này cho biết, máy tạo cảm giác nhẹ hơn khá nhiều so với Z3. Ngoài ra, viền của Z3+ (giống như Z4) được mài nhẵn bóng, trau chuốt hơn so với Z3.

Về thông số phần cứng, 2 chiếc Xperia dòng Z thế hệ mới trang bị chip xử lý Snapdragon 810 mới nhất từ Qualcomm. Chip này có kết cấu 8 nhân, xung nhịp tối đa 2 GHz, RAM 3 GB , dung lượng lưu trữ trong 32 GB.

Z3+ và Z4 vẫn dùng camera sau 20,7 megapixel, ống kính G, trong khi camera trước nâng cấp lên độ phân giải 5 megapixel. Một điểm đáng chú ý khác là cổng kết nối microUSB của máy được đưa xuống cạnh dưới, không cần nắp che vẫn đảm bảo tiêu chuẩn chống nước IP 68.

Theo thông tin từ một số trang công nghệ nước ngoài, Xperia Z3+ hay Z4 chỉ là sản phẩm bước đệm, trước khi hãng tung một mẫu Z5 thiết kế hoàn toàn mới vào dịp cuối năm nay. Z3+ cũng sẽ bán chính hãng tại Việt Nam trong tháng này với giá 17,99 triệu đồng.

0 comments :

Post a Comment