--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Sao Việt mặc đẹp với mốt quần ống loe

Tóc Tiên, Thanh Hằng, Trương Ngọc Ánh... 'thổi bùng' phong cách thời trang 1970.

Quần jean ống loe mang đậm dấu ấn của thời trang những năm 1970 đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng ở đầu mùa thời trang năm nay. Với dòng chảy này, Thanh Hằng là một trong những chân dài thể hiện sự nhiệt tình trong việc lăng xê mốt này.

Sở hữu đôi chân dài 1m12, Thanh Hằng dễ dàng sử dụng mẫu quần khá kén người mặc và cô thường mix quần loe jean xanh cổ điển với các mẫu áo sơ mi, áo thun trên gam màu trắng.

Là một người đẹp "nghiện" quần jean vì thế Trương Ngọc Ánh cũng góp chút công sức nhỏ trong việc "thổi bùng" trào lưu diện quần ống loe.

Nữ diễn viên với hình ảnh năng động và hiện đại trong set đồ: jean ống loe, sơ mi denim, blazer đen và túi xách đính đinh tán.

Ca sĩ Tóc Tiên và hình ảnh tươi trẻ, tràn đầy sức sống với áo crop top khoe eo thon, quần ống loe, sandal cao gót, mũ rộng vành.

Khi xuất hiện trên thảm đỏ, nữ ca sĩ của bản hit Ngày mai lại chọn vest có phom dáng biến tấu ấn tượng đi cùng mẫu quần ống loe lưng cao, thiết kế ống quần vừa phải nhằm tôn vóc dáng thanh mảnh.

Những mẫu quần loe với đặc điểm ôm sát phần hông và ống quần xòe rộng giúp người mặc khoe đường cong đẹp mắt, chính vì thế Vũ Thu Phương đã tận dụng nó để khai thác vẻ đẹp hình thể của mình.

Quần ông loe lưng cáo được cựu siêu mẫu mix cùng áo hồng rực rỡ, mẫu thiết kế trở nên bắt mắt hơn với thiết kế vai bồng và dây kéo khóa.

Hồ Ngọc Hà mặc quần ống loe theo cách riêng để xây dựng hình ảnh của một cô nàng cá tính xen chút "bụi phủi" với jean rách, áo thun cổ tròn, sandal đế bệt.

Không có được chiều cao vượt trội vì thế Yến Trang khéo léo chọn cho mình mẫu quần lống loe có thiết kế ống quần rộng vừa phải, đồng thời cách chọn gam màu ton sur ton cũng giúp cô trở nên cao ráo hơn.

Khánh My gợi cảm cùng một "cây trắng" với áo crop top phối vải xuyên thấu và quần ống loe có cùng sắc màu và chất liệu với mẫu áo.

Theo Duy Khánh/Ngoisao.net

0 comments :

Post a Comment