--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Mỹ nữ Hàn ngày ăn 4 trứng cút giảm 8kg một tháng

Thành viên xinh đẹp nhóm Sistar đã chọn cách ăn kiêng nghiêm ngặt với 4 quả trứng chim cút mỗi ngày. Cách này giúp cô giảm liền 8kg mỗi tháng.

Mới đây trong chương trình talk show (trò chuyện trên truyền hình) của kênh On Style, mang tênGet It Beauty với sự góp mặt của nữ ca sĩ khách mời Soyu, đến từ nhóm nhạc nữ thần tượng Hàn Quốc Soyu.

Soyu chia sẻ bí quyết ngày ăn 4 lòng trắng trút cút để giảm cân.

Theo chia sẻ của MC chương trình, Soyu đã tích cực giảm béo bằng cách ăn kiêng hà khắc, giúp cô giảm 8kg trong thời gian 1 tháng. Trong chương trình này, nữ ca sĩ 24 tuổi cũng sẽ chia sẻ bí quyết giúp giảm cân nhanh chóng để có một thân hình đẹp như mong muốn dành cho các cô nàng có ý định sở hữu thân hình mi nhon.

"Nhớ lại thời gian đó tôi có thể tóm lại cách của mình như sau: Phải thật cuồng thì mới có động lực, đã cuồng rồi thì không còn nghĩ đến ăn cơm nữa", Soyu chia sẻ: "Từ lúc ngủ dậy cho đến khi đi ngủ, ngày nào tôi cũng tập yoga ở nhiệt độ cao (Bikram's yoga hay Hot yoga), năng tập gym, tập aerobic, tập vũ đạo kết hợp với chạy bộ", cô cho biết thêm.

Cô nàng năng vào phòng gym và aerobic.

Đối với chế độ ăn uống, Soyu tiết lộ cách thức ăn vô cùng hà khắc khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Mỗi ngày, Soyu chỉ ăn lòng trắng của 4 quả trứng chim cút cùng một cốc sữa bò.

Tuy nhiên, Soyu khuyên người hâm mộ không nên "cuồng" quá mức như cô, bởi cách làm của cô khiến cơ thể bị tổn thương nghiêm trọng: "Mọi người không cần phải giảm béo điên cuồng như tôi, tôi đã chọn cách giảm béo tức tốc nên ảnh hưởng không tốt đến cơ thể".

Soyu của hiện tại sở hữu vòng eo đáng mơ ước.

Trước đó, trong chương trình Choi Hwa Jung's Power Time của SBS Power FM, Soyu từng tâm sự về lý do cô quyết tâm giảm béo với nguyên nhân chính không phải vì muốn có vóc dáng đẹp hay sức khỏe mà vì khuôn mặt khá tròn trịa, mũm mĩm của cô.

"Mọi người thường nói mặt tôi trông như heo và vì thế nhìn tôi rất giống một ahjumma (bà thím). Tôi thường đánh rất nhiều bronzer (phấn tối màu) lên khuôn mặt của mình", Soyu cười và cho biết. 

Soyu giờ đây đã có thể tự hào về vòng 2 nhỏ gọn.

Một lý do nữa các fan của Sistar đều dễ dàng nhận thấy, đó là vì Soyu là thành viên mập mạp nhất và có thân hình kém quyến rũ nhất so với 3 thành viên còn lại là Bora, Hyorin và Dasom, có lẽ đó cũng là lý do để cô nàng lao vào giảm béo một cách điên cuồng.

Soyu cũng chia sẻ bí quyết để có cơ bụng mi nhon như ý muốn: "Tôi thường chú ý tập luyện để cơ thể trở nên dẻo dai và khỏe khoắn. Thêm vào đó, tôi hạn chế ăn tinh bột và bổ sung rau xanh cũng như protein vào mỗi bữa ăn của mình".

Chạy bộ cũng là cách giúp Soyu có được vóc dáng như hiện tại.

Thường xuyên luyện tập vũ đạo giúp đốt bớt mỡ thừa vùng eo.


Soyu ngày càng sexy và quyến rũ sau khi giảm cân.

Theo Long Hy (Danviet.vn)

0 comments :

Post a Comment