--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Một người chết khi sử dụng iPhone 6 lúc đang sạc pin

Một cô gái trẻ tại Trung Quốc đã tử vong do tai nạn khi sử dụng iPhone 6 lúc đang sạc pin. Nguyên nhân ban đầu được cho là máy bị hở điện.

Chỉ trong một thời gian ngắn trở lại đây, thế giới đã ghi nhận khá nhiều trường hợp tử vong khi sử dụng thiết bị di động trong lúc sạc. Nạn nhân lần này là một cô gái tại thành phố Phổ Giang, Trung Quốc.

Cô gái xấu số có tên Tiểu Mỹ đã tử vong sau khi vừa dùng iPhone 6 vừa sạc pin. Theo chia sẻ của người thân, vào tối 9/6 vừa qua, Tiểu Mỹ đến nhà bạn trai chơi, khi mẹ của bạn trai cô đi từ trên lầu xuống thì phát hiện cô nằm bất tỉnh nhân sự dưới đất, trên tay có một vết thương khá lớn, hai chân đều bị đen và những nỗ lực cứu chữa sau đó đã bất thành.


Vừa sạc vừa sử dụng điện thoại vô cung nguy hiểm. Ảnh: Internet

Sau khi tai nạn này xảy ra, bố Tiểu Mỹ cho biết trước đó con gái ông thường xuyên nhắc tới việc chiếc điện thoại này gặp vấn đề, chỉ cần gọi điện lâu một chút là nó đã nóng ran. Người cha tội nghiệp cũng đoán rằng khi đang sạc pin, điện thoại của Tiểu Mỹ đã bị hở điện dẫn tới tử vong.

Đau lòng hơn là cô gái trẻ này chỉ mới mua chiếc iPhone 6 và một chiếc iPad này từ Hồng Kông cách đó một tháng. Khi xảy ra sự việc, Tiểu Mỹ đang dùng sạc của chiếc iPad sạc điện cho chiếc iPhone 6 của mình.

Trước đó, tại Thái Lan cũng xảy ra trường hợp tương tự khi nạn nhân vừa sạc pin vừa nghe trên điện thoại, theo điều tra ban đầu của lực lượng chức năng thì chàng trai này đã bị xung điện chạy thẳng vào tai dẫn đến tai nạn thương tâm. Tiếp đó là cả một gia đình thiệt mạng khi chập điện dẫn đến cháy nổ từ sạc điện thoại.

0 comments :

Post a Comment