--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Mỗi lần "yêu" đều chảy máu có nguy hiểm không?

Xin hỏi bác sĩ mỗi lần quan hệ tôi đều bị chảy máu, hiện tượng này có nguy hiểm không?

- Vợ chồng tôi kết hôn được 8 năm và có hai cháu. Mấy tháng gần đây, mỗi lần quan hệ với chồng, tôi đều bị ra máu. Ngoài ra, tôi muốn hỏi thêm vấn đề: chồng tôi đi làm thỉnh thoảng mới về và tôi chích thuốc tránh thai 3 tháng một lần. Tháng trước chu kỳ của tôi là 26 ngày. Tháng này, tôi đã chích thuốc nhưng 10 ngày nay không thấy có kinh. Tôi muốn hỏi như vậy có bị sao không?


Bác sĩ tư vấn:

Tôi nghĩ rằng có thể do bạn có một polyp âm đạo hoặc có một viêm nhiễm ở âm đạo/cổ tử cung nên mới gây ra tổn thương như vậy. Khi quan hệ tình dục gây tác động vào chúng và có thể gây xuất huyết. Nếu như bạn đã có xuất huyết giữa kỳ kinh không liên quan đến chu kỳ kinh nguyệt, tốt nhất bạn không nên dùng những biện pháp tránh thai bằng thuốc, không nên dùng thuốc tránh thai hay dùng thuốc tiêm bởi vì chúng làm thay đổi nội tiết ở bên trong cơ thể và lúc đó, việc chuẩn đoán để tìm những bệnh lý liên quan đến cơ quan sinh dục của bạn sẽ khó khăn hơn.

Theo tôi, bạn phải đi kiểm tra lại kỹ hơn, phải siêu âm đầu dò, khám ở những nơi chuyên về sản phụ khoa để kiểm tra xem là nội tiết, buồng trứng, niêm mạc cổ tử cung của mình có vấn đề gì không.

Theo VOV

0 comments :

Post a Comment