--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

LG G4 chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá từ 14 triệu đồng

Chiều 12/06, LG Vietnam đã chính thức giới thiệu chiếc smartphone cao cấp nhất của hãng trong năm nay là LG G4 và công bố giá bán tại thị trường Việt Nam. Đây là phiên bản kế nhiệm của LG G3, với nâng cấp mạnh về camera và sử dụng chất liệu gốm hoặc da để chế tác nên nắp lưng.

lg-g4-ra-mat-tai-viet-nam

Theo đó, LG G4 tiếp tục sử dụng triết lý thiết kế bo tròn quen thuộc với các phím bấm nằm ở mặt lưng, giúp giảm kích thước máy ở hai cạnh bên, diện tích màn hình chiếm 72,5% diện tích mặt trước. Bên cạnh đó, LG còn sử dụng thiết kế Slim Art với độ cong nhẹ phù hợp với bàn tay người dùng. LG G4 có 2 phiên bản nắp lưng gồm một phiên bản thiết kế nắp lưng bằng gốm và một phiên bản bằng chất liệu da bò - LG G4 Leather - dùng phương pháp thuộc thực vật, phép chống nước, chống ẩm và mồ hôi. phù hợp với môi trường khí hậu ở Việt Nam. Máy có thể tháo rời nắp lưng và thay thế pin.

tren-tay-lg-g4

LG G4 là mẫu flagship của LG với màn hình QHD 5.5 inch dùng công nghệ Quantum IPS với mật độ điểm ảnh 534 ppi nhưng dùng chuẩn màu DCI (Digital Cinema Initiatives) dùng trong chuẩn công nghiệp điện ảnh, cho độ rộng dải màu rộng hơn NTSC và sRGB, màn hình được bảo vệ bằng kính cường lực Corning Gorilla Glass 3, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 808, 3GB RAM, chạy trên nền hệ điều hành Android 5.1 Lollipop với giao diện LG UX 4.0 UI.

lg-g4-mat-lung

Điểm đáng chú ý nhất trên LG G4 là máy trang bị camera chính sử dụng cảm biến 16MP với khẩu độ f/1.8 lớn nhất trên các camera sử dụng cho smartphone hiện nay, chống rung quang học, ngoài ra camera chính của máy còn được trang bị cảm biến đo màu sắc riêng biệt và cơ chế lấy nét bằng laser, giúp máy cân bằng màu chính xác hơn và lấy nét nhanh hơn, ước tính chỉ mất 0,6 giây để chụp và lưu ảnh. Ngoài ra, camera của máy hỗ trợ nhiều chế độ tiện ích như chỉnh tay hay phơi sáng tới 30 giây. LG G4 có camera trước 8MP hỗ trợ chụp ảnh tự sướng bằng cử chỉ, nhận diện thao tác tay xa tới 1,5m, máy hỗ trợ 2 SIM và thỏi pin 3000mAh.

lg-g4-canh-phai

Theo công bố, LG G4 phiên bản thường (nắp lưng bằng gốm) với 3 tùy chọn màu (trắng, vàng và đen) sẽ có giá 13,99 triệu đồng, trong khi phiên bản LG G4 Leather tiêu chuẩn (màu vàng) sẽ có giá 15,99 triệu đồng, dự kiến G4 sẽ chính thức bán ra tại Việt Nam từ ngày 15 hoặc 16/06/2015. Ngoài ra, tại thị trường Việt nam sẽ có thêm 2 phiên bản da màu đỏ và màu đen sẽ ra mắt dịp tháng 7 tới.

Nguồn: Vnreview

0 comments :

Post a Comment