--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

LG G4 bị tố lỗi trên màn hình cảm ứng

Màn hình LG G4 bị tố không nhận các thao tác như chạm, vuốt nhanh khiến một số tính năng thú vị như Knock On (chạm 2 lần vào màn hình để mở khóa) và Knock Code (vẽ trên màn hình để mở khóa) hoạt động không ổn định.

G4 là chiếc smartphone cao cấp bậc nhất của LG trong 2015 với nhiều cải tiến cả về phần cứng lẫn phần mềm. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa đây là một sản phẩm hoàn hảo. Theo phản ánh từ một số người dùng trên diễn đàn công nghệ XDA, smartphone này đang gặp phải lỗi màn hình cảm ứng. Cụ thể, máy không ghi nhận các thao tác như chạm nhanh, vuốt khiến một số tính năng thú vị như Knock On (chạm 2 lần vào màn hình để mở khóa) và Knock Code (vẽ trên màn hình để mở khóa) hoạt động không đúng theo ý muốn.


Hiện đề tài thảo luận về lỗi của LG G4 trên XDA thu hút 100 phản hồi. Một cuộc bầu chọn cũng được đưa ra và có hơn 200 người bỏ phiếu. Trong số này, gần 60% số người xác nhận điện thoại LG G4 của mình gặp lỗi - một tỷ lệ khá lớn.

Theo trang Androidauthority, nếu đang sở hữu smartphone cao cấp của LG, người dùng có thể kiểm tra hiệu năng màn hình cảm ứng bằng các bước sau:

Mở ứng dụng gọi điện (Dialer), nhập vào 277634#*# để truy cập Service Menu.

Truy cập vào mục Device Test -> Service Menu – Manual Test -> Touch Draw Test – Manual.

Tiếp theo bạn chạm/gõ/vuốt trên màn hình. Nếu không thấy sự xuất hiện của một dấu chấm đỏ thì có nghĩa là hiệu năng màn hình cảm ứng tốt và ngược lại.

0 comments :

Post a Comment