--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

iPhone 8 bản thiết kế đầu tiên với phím Home ảo

Trong bản thiết kế iPhone 8 có thân máy siêu mỏng cùng phần viền màn hình gần như hoàn toàn biến mất. Trong khi đã có khá nhiều bản thiết kế iPhone 6S hoặc iPhone 7 được đưa ra thì đến nay số lượng concept mô phỏng iPhone 8 vẫn chỉ có thể đếm được trên đầu ngón tay.

Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn "mục sở thị" một trong những thiết kế đầu tiên có liên quan đến iPhone 8, concept bạn sắp xem sau đây chắc chắn sẽ làm bạn thỏa mãn. Trong bản thiết kế này iPhone không có bất kỳ nút bấm vật lý nào ở mặt trước. Thiết bị sở hữu thân máy có kích thước siêu mỏng cùng phần viền màn hình cũng được thiết kế tối giản.

 
Bản thiết kế iPhone 8 với ngoại hình khá ấn tượng.

Nếu chu trình làm mới sản phẩm của Apple không có gì thay đổi, phải tới năm 2018 iPhone 8 mới được ra mắt. Lúc đó, smartphone của Apple đã có thể được trang bị màn hình độ phân giải Quad HD và dung lượng RAM 2GB hoặc 3GB. Người thực hiện bản thiết kế này không chia sẻ cụ thể các thông tin về thông số cấu hình mô phỏng tuy nhiên nhiều khả năng máy có màn hình kích thước khoảng 5 inch.

 
Sự biến mất của nút Home vật lý truyền thống, thay vào đó là một nút Home ảo.

 
Phong cách thiết kế tối giản mang lại cảm giác khá lạ mắt và tinh tế cho sản phẩm, tuy nhiên việc nút Home bị "khai tử" chắc chắn sẽ làm không ít người dùng Apple cảm thấy... lạ lẫm.


0 comments :

Post a Comment