--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Điểm danh 5 điện thoại tầm trung giá tốt trong tháng 6

Asus Zenfone C, Asus Zenfone 2, HTC One E8, Sony Xperia M4 Aqua và Oppo Neo 5 là những cái tên nổi bật trong phân khúc smartphone tầm trung giá hấp dẫn của mùa hè.

Nếu như dòng sản phẩm Zenfone của Asus gây được ấn tượng với mức giá không thể rẻ hơn thì những ông lớn khác chiếm được cảm tình của người dùng bằng nhiều cách khác. Sony hay Oppo tập trung vào thiết kế đẹp trong cấu hình ổn, HTC lại chọn cách đẩy hàng cao cấp của năm ngoái xuống với mức giá trung cấp. Dưới đây là danh sách những mẫu smartphone giá tốt trong tháng 6.

1. Asus Zenfone C phiên bản RAM 2 GB




Mới đây, Asus bất ngờ tung ra một phiên bản nâng cấp mới của chiếc Zenfone C với bộ nhớ RAM dung lượng 2 GB, gấp đôi so với bản cũ mà mức giá thì không tăng quá nhiều, chỉ vào khoảng 2,5 triệu đồng.

Đây được coi là một cú đánh mạnh vào thị trường smartphone tầm trung bởi cấu hình của Zenfone C không hề thua kém bất cứ model nào, bao gồm màn hình 4,5 inch, camera 5 MP và pin lên tới 2.100 mAh, trong khi RAM lại nhiều gấp đôi.

2. HTC One E8


HTC One E8 là một sản phẩm cao cấp của năm ngoái nhưng được HTC đẩy xuống phân khúc tầm trung của năm nay với mức giá chỉ khoảng 6,5 triệu đồng, thấp hơn gần một nửa so với giá ban đầu.

Về cấu hình, One E8 đang là ứng cử viên nổi bật nhất trong khoảng giá 6 triệu đồng với Snapdragon 801AC lõi tứ tốc độ 2,5 GHz, RAM 2 GB, camera 13 MP và 5 MP cho chất lượng ảnh trên trung bình. Cặp loa BoomSound và màn hình 5 inch Full HD tấm nền Super LCD3 hiển thị sắc nét có thể làm hài lòng cả những người dùng khó tính.

3. Sony Xperia M4 Aqua

Ngay từ khi xuất hiện, Xperia M4 Aqua đã là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu smartphone tầm trung hấp dẫn nhất của Sony trong năm 2015. Ngoài thiết kế sang trọng được mang thẳng từ Xperia Z3 xuống, máy còn có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68 cao cấp. Kèm với đó là cấu hình tốt với Snapdragon 615 lõi tám, RAM 2 GB, màn hình HD 720p kích thước 5 inch, tấm nền IPS và cặp camera 13 MP/5 MP đủ dùng cho nhu cầu chụp và đăng lên các mạng xã hội.

Mức giá được đưa ra cho Xperia M4 Aqua hiện cũng đã giảm nhẹ, chỉ vào khoảng 6 triệu đồng. Máy đang bán rất tốt ở nhiều hệ thống bán lẻ.

4. Oppo Neo 5


Nếu bạn đang cần một smartphone có thiết kế đẹp, cấu hình vừa đủ dùng và camera ổn trong khi hầu bao chỉ có khoảng dưới 4 triệu đồng thì Oppo Neo 5 là một sự lựa chọn khó có thể bỏ qua.

Các thiết bị của Oppo luôn được chăm chút về cả thiết kế, phần mềm và chất lượng gia công sản phẩm. Điều này giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng máy lâu dài hơn. Neo 5 có màn hình 4,5 inch, độ phân giải 480x854, tấm nền IPS chất lượng tốt, bộ xử lý MediaTek lõi tứ tốc độ 1,3 Ghz, RAM 1 GB, camera sau 8 MP và trước 2 MP cho chất lượng tốt cùng 2 khe cắm SIM.

5. Asus Zenfone 2


So với thế hệ Zenfone của năm ngoái, Zenfone 2 đã được nâng cấp rất nhiều, từ hiệu năng cho tới thiết kế và camera. Con chip Atom trong Zenfone 2 phiên bản cao cấp nhất có hiệu năng không hề thua kém những siêu phẩm chạy Snapdragon. Máy có RAM 4 GB, bộ nhớ trong trải dài từ 16 GB đến 64 GB tùy phiên bản, màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD.

Có 4 phiên bản cấu hình khác nhau nên mức giá của Zenfone 2 cũng khác nhau khá nhiều, từ khoảng 4 triệu đồng lên tới 7 triệu đồng. Điều đặc biệt là phiên bản cấu hình cao cấp nhất lại bán được nhiều hơn so với các bản còn lại. Người dùng của Asus đang hướng tới những thiết bị có cấu hình cao với mức giá hợp lý.

0 comments :

Post a Comment