--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

HTC One M7 được cập nhật Android 5 ngay sau One E8

Mẫu smartphone đời cũ HTC One M7 cũng đã được lên đời Android 5.0.2 Lollipop chỉ vài ngày sau khi mẫu smartphone bán cao cấp HTC One E8 được lên đời.

Nhà phát triển HTC vừa đưa ra thông tin xác nhận việc HTC One M7 đang nhận được các bản cập nhật Android 5.0.2 Lollipop, cùng với giao diện Sense 6.0. Trước đó vài ngày, mẫu smartphone vỏ nhựa HTC One E8 cũng đã được nâng cấp lên Android 5.

Như vậy ngoài bản One M7 dành cho nhà phát triển thì bản HTC One (bản quốc tế) cũng đã có bản cập nhật mới. Cách đây vài giờ, mẫu máy One (M7) thuộc nhà mạng Sprint cũng đã nhận được bản cập nhật này. Một số nhà mạng khác vẫn chưa nhận được thông báo, nhưng khả năng sẽ có trong nay mai.


HTC One M7 đã có bản cập nhật Android 5.0.2 Loillipop

HTC One M7 ra đời cách đây 2 năm, đây là mẫu sản phẩm mang tính ‘lột xác’ của HTC với thiết kế sang trọng, đẹp mắt cùng chất liệu nhôm nguyên khối.

Ban đầu, One M7 chạy trên nền tảng Android 4.1 Jelly Bean, và dần được nâng cấp lên theo thời gian. Máy trang bị màn hình 4,7 inch Full HD, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 600, camera Ultrapixel 4MP.

Hiện trên thị trường Việt Nam, One M7 có giá khoảng 7 triệu đồng, giá xách tay dao động từ 4~5 triệu đồng, tùy theo các điểm bán và từng phiên bản dung lượng (16GB, 32GB). Sau khi One M9 ra mắt, One M7 sẽ còn giảm ‘sâu’ nữa, giá máy có thể rơi xuống còn 149USD (khoảng 3 triệu đồng).

0 comments :

Post a Comment