--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

HTC One M7 - smartphone cao cấp đang có giá bán cực tốt

Là thiết bị mang lại thành công rực rỡ cho thương hiệu HTC vào năm 2013, smartphone cao cấp HTC One M7 phiên bản Mỹ đang là từ khóa thu hút sự quan tâm của rất nhiều các tín đồ công nghệ, khi đang được niêm yết giá bản rẻ đến bất ngờ.

HTC One M7 sở hữu vóc dáng đẳng cấp, sang trọng

Cũng giống như các sản phẩm dòng One danh tiếng khác, HTC One M7 sở hữu vóc dáng sang trọng, tinh tế, thanh lịch và thời thượng. Với thiết kế nhôm nguyên khối cao cấp, các góc cạnh được bo tròn nhẹ nhàng, tính logic được chú trọng khi bố trí các phím vật lý, đặc biệt dải loa BoomSound được tích hợp hoàn hảo ở mặt trước, tạo cho HTC One M7 cảm giác trẻ trung, mạnh mẽ và không kém phần đẳng cấp.

Đang được niêm yết giá bán trong mơ, chỉ 4.290.000 đ tại thời điểm này, HTC One M7 phiên bản Mỹ được xách tay về Việt Nam trở thành ứng cử viên nặng kí, gần như không có đối thủ trong tầm giá hơn 4 triệu. Sản phẩm không hổ danh là một smartphone cao cấp của thương hiệu đình đám nhất nhì làng công nghệ, HTC One M7 chú trọng vào sức mạnh nội lực bên trong, giúp thiết bị trở thành một chú chiến binh mạnh mẽ, không ngần ngại "chiến" với các ứng dụng nặng, tựa game hot.

Màn hình Full HD giúp HTC One M7 hiển thị sắc nét, mịn màng

Cụ thể, HTC One M7 được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 600, tốc độ xung nhịp 1.7 GHz, dung lượng RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB, vận hành tuyệt vời trong môi trường Android 5.0 Lollipop mới được cập nhật. Với thông số này, HTC One M7 tự tin để so găng cùng các smartphone cao cấp khác, các tác vụ được vận hành rất nhanh, tình trạng giật, lag hoàn toàn không còn.

Không hổ danh một siêu phẩm, HTC One M7 vận hành trơn tru mọi ứng dụng đa nhiệm nặng

Cấu hình mạnh mẽ giúp HTC One M7 cho phép tiểu mục màn hình 4.7inches, độ phân giải Full HD 1080 x 1920 pixels, cảm ứng đa điểm hoạt động tốt, hiển thị sắc nét, mịn màng, đi kèm với đó là năng lượng 2300mAh ổn định và bền bỉ.

Xét một cách công bằng, HTC One M7 phiên bản Mỹ sở hữu đầy đủ các yếu tố của một smartphone cao cấp với giá bán thông thường khoảng 10 triệu. Nhưng nay, thiết bị được niêm yết giá chỉ 4.290.000 đ, một mức giá trong mơ dành cho một siêu phẩm đình đám một thời. Trên thị trường, rất khó có thể tìm thấy một smartphone cao cấp sở hữu giá bán tốt như HTC One M7.

0 comments :

Post a Comment