--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

HTC One E8 2SIM được hồi sinh với giá chỉ còn một nữa

Sau phiên bản HTC One E8 1 SIM ra mắt tại Việt Nam năm ngoái, HTC tiếp tục đưa sản phẩm này xuống phân khúc tầm trung với phiên bản HTC One E8 2 SIM.

Thay vì giới thiệu một model tầm trung mới, HTC đã đưa mẫu One E8 (phiên bản vỏ nhựa của HTC One M8) quay trở lại Việt Nam với giá 6,5 triệu đồng. Phiên bản lần này của One E8 hỗ trợ 2 SIM, các thông số còn lại tương đương với phiên bản 1 SIM trước đó.

htc-one-e8-2-sim 
HTC One E8

Lên kệ vào tháng 8/2014 với giá 12 triệu đồng, HTC One E8 là một trong những model khá thành công của HTC tại Việt Nam. Máy có thiết kế rất giống với M8, nhưng phần vỏ được thay bằng nhựa. Model này không dùng camera kép mà dùng camera thông thường, độ phân giải 13 MP. Máy ảnh trước 5 MP hỗ trợ chụp selfie.

Vì là model cao cấp của năm ngoái, nên các thông số của HTC One E8 đến nay vẫn được đánh giá cao. Máy dùng màn hình 5 inch Full HD, vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 Krait 2,5 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, dung lượng pin 2.600 mAh.

Sau khi tái xuất thị trường Việt Nam với giá mới, HTC One E8 Dual SIM sẽ cạnh tranh trực tiếp với Sony Xperia M4 Aqua Dual SIM cũng như Asus ZenFone 2. So sánh về thông số, HTC One E8 Dual SIM nhỉnh hơn M4 Aqua về màn hình, loa ngoài BoomSound và tương đương về cấu hình. Tuy nhiên, đối thủ từ Nhật Bản lại có ưu thế về thiết kế khi có bề ngoài giống Xperia Z3 và được trang bị khả năng chống nước.

Nguồn: Zing.vn

0 comments :

Post a Comment