--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Gionee Elife E8 smartphone cao cấp Gionee ra mắt



Trong một sự kiện vừa mới diễn ra, hãng Gionee (Trung Quốc) vừa chính thức trình làng chiếc điện thoại Gionee Elife E8 với màn hình Quad HD, vi xử lí 8 nhân xung nhịp 2 GHz và camera 24 MP có khả năng nội suy lên tới 120MP.


Gionee Elife E8 là chiếc smartphone được hãng Gionee xác định cho phân khúc cao cấp với màn hình AMOLED 6 inch Quad HD, mật độ điểm ảnh đạt 490 ppi. Máy sử dụng vi xử lí 8 nhân Helio X10 mới nhất của MediaTek với tốc độ xung nhịp 2 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và có thể mở rộng thêm không gian lưu trữ qua khe cắm thẻ microSD.



Gionee tập trung rất nhiều vào camera trên Elife E8. Với camera 23.7 MP, camera của Elife E8 chỉ đứng sau Nokia 808 PureView và Lumia 1020 (nếu chỉ xét về độ phân giải). Camera chính của Elife E8 được trang bị một công nghệ chụp ảnh đặc biệt cho phép tạo ra hình ảnh có độ phân giải lên đến 120 MP (dùng thuật toán nội suy) và khả năng lấy nét nhanh chỉ trong 0,8 giây.

Thấu kính của camera Gionee Elife 8 có sáu thành phần và được bảo vệ bởi sapphire. Ngoài ra, Gionee còn trang bị tính năng ổn định hình ảnh quang học cho camera, tính năng này có thể chống rung ở góc lên tới 1.5 độ. Camera của E8 còn được hỗ trợ bởi đèn flash LED hai tông màu và khả năng quay video độ phân giải 4K. Camera trước của máy có cảm biến 8MP.



Gionee Elife E8 cũng được xem là chiếc smartphone Android đầu tiên được tranh bị tính năng "zoom lossless" trước đó đã có mặt trên Lumia 1020, giúp người dùng có thể phóng to ảnh chụp một cách dễ dàng mà không phải bận tâm quá nhiều tới vấn đề chất lượng.

Gionee Elife E8 sẽ có sẵn từ ngày 15/7 thông qua nhà bán lẻ Allview X2 Xtreme với giá niêm yết trực tuyến là 645 USD (hơn 14 triệu đồng) và sẽ chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop khi chính thức lên kệ.

0 comments :

Post a Comment