--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Detox làn da thần tốc

Detox không chỉ là từ khóa được quan tâm đối với những cô nàng muốn giảm cân mà còn là bí kíp của các sao để sở hữu làn da trong mơ. Chỉ với liệu trình 3 ngày thanh lọc làn da đơn giản, chẳng cần ăn chay, uống thuốc hay "dao kéo", bạn sẽ nhận ra sự chuyển biến tích cực từ làn da. Tại sao không thử nhỉ?

Ngày thứ nhất
  • Buổi tối: Hãy bắt đầu bằng việc thay đổi ...cái tủ lạnh ở nhà. Ba ngày detox, hãy đảm bảo bạn chỉ ăn những thực phẩm có lợi như hoa quả tươi (tốt nhất là dâu, táo và nho), rau xanh (cải xanh, cà rốt, khoai lang). Chất chống oxi hóa trong các loại thực phẩm đó sẽ giúp tái tạo tế bào, đồng thời ngăn chặn những tác nhân gây hại cho da. Cũng đừng quên bổ sung protein (trong thịt gà và đậu phụ) nhé. Và hãy nhớ trong 7 ngày, tuyệt đối nói không với cồn, thuốc lá và đồ ăn công nghiệp.
  • Chăm sóc da: Trong quá trình detox bạn hãy tạm thời chia tay với các loại huyết thanh hay mặt nạ. Hãy cho làn da của mình thời gian để cân bằng lại. Đừng sử dụng thêm bất kỷ loại kem nào ngoài sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm và kem đêm nhé.

Ngày thứ hai
  • Buổi sáng: Hãy uống một tách trà ấm. Gừng, các loại thảo mộc và hoa nổi tiếng với tác dụng làm dịu viêm nhiễm, cải thiện chức năng gan thận. Các loại trà nói trên có khả năng loại bỏ quầng thâm, giảm bọng mắt và cải thiện làn da. Còn nếu bạn cần caffein, hãy thay thế bằng trà xanh vì nó chứa ít chất kích thích và giúp chống lại quá trình oxi hóa.
  • Buổi trưa: Tự mát xa. Sau giờ học tập và làm việc căng thẳng, hãy tự dành 5 phút để mát xa cổ, nách, bụng và đầu gối. Điều này sẽ giúp đẩy nhanh quá trình loại bỏ chất thải trong cơ thể.
  • Buổi tối: Xông hơi và đắp mặt nạ tại nhà. Để thực hiện xông hơi cực kỳ đơn giản nhé. Đổ nước nóng ra bát và nhỏ vào đó vài giọt tinh dầu quýt. Nhúng khăn mặt vào trong nước, vắt kiệt nước và phủ lên mặt. Nằm thư giãn 10 phút, để hơi nước mở rộng lỗ chân lông, chẩn bị cho bước đắp mặt nạ. Bước tiếp theo chính là đắp mặt nạ bùn. Bùn có tác dụng hấp thụ lượng dầu thừa trong da và loại bỏ độc tố, đồng thời cung cấp các khoáng chất cần thiết đấy.
Ngày thứ ba
  • Buổi sáng: tẩy tế bào chết. Hãy đánh thức cơ thể sau giấc ngủ dài bằng 20 phút tắm thư giãn. Đồng thời hãy tẩy tế bào chết bằng các sản phẩm có chứa cafe để làm mờ tế bào da, tăng lưu thông máu và đẩy độc tố ra khỏi cơ thể.
  • Buổi trưa: Thực hiện một vài bài tập nhẹ nhàng như chạy bộ, yoga nhảy dây để loại bỏ các chất độc hại.
  • Buổi tối: Đắp mặt nạ. Đây là bước cuối cùng trong lộ trình 3 ngày detox làn da. Bạn hãy bôi mật ong lên mặt. Sau đó  đắp dưa chuột tươi và nằm nghỉ ngơi. Đừng quên che mặt với một chiếc khăn ẩm để mật ong dưỡng ẩm cho da. Ngoài ra, đặc tính chống viêm của mật ong sẽ giúp bạn giảm kích ứng và mẩn đỏ. Dưa chuột thì sẽ giúp bạn giảm quầng thâm.
Chúc các bạn thực hiện thành công!

0 comments :

Post a Comment