--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Công cụ Jailbreak iOS 8.3 sẽ phát hành vào ngày 1-7 tới

Công cụ Jailbreak iOS 8.3 được xác nhận sẽ được phát hành vào ngày 1-7 tới đây, một tin mừng dành cho các tín đồ Jailbreak.

Mới đây, PP Team xác nhận sẽ phát hành công cụ Jailbreak iOS 8.3 vào ngày 1/7 tới đây, tức là ngay sau khi Apple tung bản cập nhật iOS 8.4.

PP Assistant - đội ngũ đã từng trình làng công cụ Jailbreak cho iOS 8.1 – 8.1.2 trên hệ điều hành Mac OS, team cũng đã từng được để cử gaiỉ thưởng an ninh tại Black Hat 2014. Mới đây, họ cũng đã xác nhận việc sẽ phát hành tool Jailbreak iOS vào ngày 1/7 tới đây cho cả hai hệ điều hành Windows và Mac OS.


Tool Jailbreak iOS 8.3 sẽ sớm đến tay người dùng. Ảnh: Internet

Trước đó, gần 40 bản vá lớn nhỏ đã được cập nhật trên iOS 8.3 và mọi thứ dường như đang "đóng sập" đối với những tín đồ Jailbreak. Hiện tại, vẫn chưa có công cụ hữu hiệu để Jailbreak iOS 8.1.3, iOS 8.2 thì thật khó để mong chờ với "bức tường thành" vừa được gia cố trên iOS 8.3. Bởi vậy, nếu PP thành công vào ngày 1/7 tới, đây là một nỗ lực hết sức tuyệt vời của đội ngũ này.

Ngoài ra, TaiG và một team Jailbreak mới với tên gọi Keen Team đang nghiên cứu việc mở khóa hệ điều hành iOS 9 mới nhất của Apple.
Theo Techz

0 comments :

Post a Comment