--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Camera trước trên iPhone 6S sẽ được trang bị đèn flash cùng khả năng quay video 1080p?

Theo một phát hiện mới đây cho thấy, camera trên iPhone 6S sẽ có khả năng quay video FullHD 1080p và bất ngờ hơn, nó sẽ được trang bị thêm đèn flash LED trợ sáng.

iphone-6s-camera-truoc

Lập trình viên Hamza Sood vừa phát hiện ra một file trong hệ điều hành iOS 9 tham chiếu đến một số tính năng trên camera trước mà hiện nay chưa có sẵn trên bất kỳ một chiếc iPhone nào. Những tham chiếu này bao gồm tính năng quay video FulHD 1080p, đèn flash LED cùng một vài chế độ rất cao cấp cho một camera trước như quay video tốc độ 60fps, slow motion 240fps và panorama.

Hiện tại, camera trước trên iPhone 6 và iPhone 6 Plus chỉ dừng lại ở 1.2MP với khả năng quay video HD 720p ở tốc độ 30fps. Camera trước trên iPhone thường chỉ đáp ứng tốt nhu cầu chat FaceTime. Với nhu cầu chụp ảnh selfie thì con số 1.2MP vẫn chưa mang lại độ chi tiết thật sự ấn tượng.

Thế hệ iPhone tiếp theo mà cụ thể là iPhone 6SiPhone 6S Plus được nâng cấp camera trước không phải là điều gì đáng ngạc nhiên. Tuy nhiên, sẽ là khá bất ngờ nếu như Apple thật sự trang bị thêm đèn flash  cho camera trước. Hiện tại, không có nhiều smartphone được trang bị đèn flash cho camera trước, những chiếc máy này thường chỉ đánh mạnh vào nhu cầu chụp ảnh selfie đang rất phổ biến.

Gần đây cũng đã có những tin đồ về việc iPhone 6SiPhone 6S Plus sẽ được trang bị 2 camera ở mặt sau. Trong khi một số tin đồn khác lại cho rằng Apple sẽ nâng cấp camera chính lên 12MP với cảm biến RGBW từ Sony.

Nguồn: PhoneArena

0 comments :

Post a Comment