--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Đánh giá Sony Xperia C4 cấu hình khủng, selfie hoàn hảo

Được trình làng cách đây không lâu, nhưng Sony Xperia C4 ngay lập tức xác định vị thế vững vàng trong làng công nghệ, chiếm được một mảng thị phần không nhỏ trên mọi thị trường. Sự thành công đáng kinh ngạc này hẳn nhiên phải có những điểm xuất phát ấn tượng, nổi bật trong số đó có thể kể đến cấu hình khủng, hiệu năng xuất sắc và tính năng selfie hoàn hảo.

Tiếp bước đồng đội Sony Xperia M4 Aqua, Sony Xperia C4 Dual xộc thẳng vào làng công nghệ bằng phong thái của một smartphone đẳng cấp. Nằm trong phân khúc tầm trung, nhưng những tính năng nhà sản xuất Nhật Bản trang bị cho chiến binh Sony Xperia C4 không thể coi thường.

Sony Xperia C4 nổi bật với tính năng selfie hoàn hảo, hiệu năng xuất sắc
Đánh giá camera Sony Xperia C4 : Selfie hoàn hảo

Không giống như một số thương hiệu khác xây dựng model tầm trung "lan man", không có dấu ấn và bản sắc, Sony dường như không quá "tham lam", chỉ đánh mạnh vào tính năng đang được quan tâm nhiều nhất smartphone : tính năng selfie. Do đó, tất cả những gì bạn cần để có một bức ảnh selfie hoàn hảo đó là điện thoại Sony Xperia C4 Dual

Với vóc dáng thanh mảnh, chỉ mỏng 7,9mm, các góc cạnh được bo tròn nhẹ nhàng, tinh tế, Sony Xperia C4 phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, dễ dàng "tự sướng" trong mọi hoàn cảnh. Được trang bị camera trước 5MP, góc chụp rộng, tích hợp đèn Flash LED trợ sáng và nhiều chế độ chụp hình chuyên nghiệp, độc đáo, model đến từ Sony sẵn sàng xuất xưởng những bức ảnh selfie hoàn hảo bất kể mọi điều kiện ánh sáng, giúp người dùng không bỏ lỡ bất kì khoảnh khắc vui vẻ nào bên gia đình và bạn bè.

Sony Xperia C4 Dual 'tự sướng" tuyệt vời ngay trong điều kiện thiếu sáng

Chỉ nặng 147g, nhưng chỉ cần xoay ống kính lại Sony Xperia C4 Dual sẽ sẵn sàng trở thành một chiếc "máy ảnh" mini với camera sau 13MP được tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, hiện đại như chống rung quang học, phần mềm chỉnh sửa chân dung và khả năng hiển thị tốt dưới ánh sáng, những bức ảnh sắc nét, góc cạnh có thể được xuất xưởng ngay lập tức.

Là smartphone chuyên selfie nhưng cấu hình của Sony Xperia C4 rất được chú trọng
Đánh giá cấu hình Sony Xperia C4: Nội lực mạnh mẽ, hiệu năng xuất sắc

Nằm trong phân khúc tầm trung, và được mệnh danh là smartphone selfie hoàn hảo, nhưng yếu tố quan trọng nhất của một thiết bị di động là cấu hình và hiệu năng cũng không bị "bỏ rơi" trên Sony Xperia C4. Ngược lại model này còn sở hữu những thông số khiến nhiều đối thủ phải nể phục, với bộ vi xử lý 8 nhân tốc độ xung nhịp 1,7 GHz, cấu trúc 64-bit của MediaTek, dung lượng RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, tích hợp khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ mở rộng không gian lưu trữ, vận hành trong môi trường Android 5.0 Lollipop. Tất nhiên, với những thông số vô cùng ấn tượng này, hiệu năng của Sony Xperia C4 Dual sim  mạnh mẽ không cần bàn cãi, các ứng dụng đa nhiệm sẽ được chạy trơn tru và mượt mà, không còn tình trạng lag, giật như một vài thiết bị tầm trung cùng giá khác.

Tất cả những gì bạn cần để có một bức hình selfie hoàn hảo đó là Sony Xperia C4
Tính đến thời điểm hiện tại, điện thoại Sony Xperia C4 là một trong những chiến binh mạnh mẽ được xem là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch trong phân khúc tầm trung. Sản phẩm liên tục trở thành thiết bị bán chạy nhất tại nhiều cử hàng di động trên thị trường Việt Nam và thế giới.

0 comments :

Post a Comment