--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

5 set đồ công sở khiến bạn gái đẹp toàn diện

5 set đồ công sở sau đây là gợi ý lý tưởng cho bạn gái công sở xinh tươi cả tuần.

Mùa hè năm nay, xu hướng gam pastel đang lên ngôi và được các quý cô công sở đặc biệt lăng xê. Một chiếc váy hồng nhẹ nhàng, thiết kế đơn giản với dáng xòe, thắt nơ tại eo là gợi ý thông minh cho những cô nàng dáng người gầy, thanh mảnh. Nếu bạn muốn gây chú ý về diện mạo ngọt ngào, dễ thương hãy chọn ngay cho mình style này. Thêm đôi xăng đan cao gót và túi xách tay màu xanh sẫm, bạn sẽ đẹp mọi góc nhìn cũng như khiến nhiều đồng nghiệp phải ngưỡng mộ.




Thời trang kẻ caro luôn mang tới cho chủ nhận nét đẹp cá tính, năng động và bắt mắt. Ngoài những chiếc váy một màu thì bạn cũng nên sắm vào tủ đồ các bộ cánh họa tiết hoa văn hoặc kẻ caro, kẻ sọc... để thể hiện mình là người sành điệu. Váy kẻ caro trắng đen, sun nhún tại eo là style "cứu cánh" cho cô nàng có vòng ba lép kẹp. Chiếc túi màu cam sẽ khiến bạn luôn nổi bật trên mọi nẻo đường.




Những bạn gái có vòng eo to, vẫn có thể chọn cho mình một bộ váy họa tiết tối màu để "đỏm dáng". Thiết kế áo hơi xòe, thắt eo và chân váy nhẹ nhàng sẽ khiến bạn "xua tan" nỗi lo về thân hình không mấy thon thả. Mái tóc búi cao và bông tai xanh khơi gợi cho gương mặt bạn nét đẹp sang trọng, thanh thoát.




Không cần phải quá cầu kỳ về trang phục, bạn vẫn có thể thu hút mọi ánh nhìn với phong cách đơn giản. Áo dáng suông tối màu kết hợp quần trắng và túi vàng rực rỡ là set đồ gọn gàng, năng động cho những buổi sáng vội vã.




Thiết kế áo ngày nay cũng được cách điệu với muôn vàn kiểu dáng. Thay vì mặc áo sơ mi đơn thuần khuy trước, bạn có thể làm mới mình với áo cài khuy sau, thắt nơ hai bên hông kết hợp với quần họa tiết nhỏ xinh cho ngày đi làm thoải mái.



Theo Diệu Hạnh/Vietnamnet

0 comments :

Post a Comment