--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

TRỰC TIẾP: Arsenal 1-0 Tottenham: Tỉ số phản ánh đúng cục diện

Arsenal và Tottenham đang có những hướng đi hoàn toàn khác nhau ở mùa giải năm nay. Trong khi "Pháo thủ" vẫn trung thành với chính sách chuyển nhượng khắc khổ thì kình địch của họ lại thể hiện tham vọng với một loạt những bản hợp đồng mới chất lượng. Và 90 phút sắp tới sẽ chứng minh đường hướng của đội bóng nào là đúng đắn.


Arsenal
22:00 01/09/2013
1-0

Tottenham Hotspur
ArsenalArsenal 4-2-3-1
4-2-3-1 Tottenham HotspurTottenham Hotspur
Wojciech Szczęsny
Kieran Gibbs
Laurent Koscielny
Per Mertesacker
Carl Jenkinson
Aaron Ramsey
Bàn thắng
Jack Wilshere
Santi Cazorla
Thẻ vàng Bàn thắng
Tomas Rosicky
Bàn thắng
Theo Walcott
Bàn thắng
Olivier Giroud
Thẻ vàng
Roberto Soldado
Bàn thắng
Andros Townsend
Bàn thắng
Mousa Dembélé
Nacer Chadli
Paulinho
Kyle Walker
Jan Vertonghen
Michael Dawson
Danny Rose
Hugo Lloris
Bàn thắng
Bacary Sagna
Łukasz Fabiański
Bàn thắng
Nacho Monreal
Yaya Sanogo
Serge Gnabry
Gedion Zelalem
18
Lewis Holtby
Kyle Naughton
Thẻ vàng Thay người
Jermain Defoe
Gylfi Sigurðsson
Brad Friedel
Thay người
Sandro
18
  • Ghi bàn Ghi bàn
  • Thẻ vàng Thẻ vàng
  • Vào sân Rời sân
  • Phản lưới nhà Phản lưới nhà
  • Thẻ đỏ Thẻ đỏ
  • Vào sân Vào sân
==========**********==========
95’HẾT GIỜ! 1-0 nghiêng về phía Arsenal là kết quả cuối cùng của trận đấu này. 110 triệu bảng mua sắm của Tottenham vẫn chưa phát huy hiệu quả. HLV Villas-Boas cần thêm thời gian để kết dính đội hình của mình.

93’–Soldado vừa có pha tạt bóng thuận lợi nhưng Walker đã sút trượt bóng đáng tiếc.

91’–Với mục đích củng cố hàng thủ, HLV Wenger quyết định đưa Sagna vào thế chỗ Walcott

89’–Thiếu sáng tạo, Spurs buộc phải dựa vào những quả tạt từ hai biên. Walkers, Rose, và Chadli đã thử nghiệm nhưng cũng chưa thành công.

88’–Theo quan sát của chúng tôi, hầu hết các cầu thủ Arsenal đã lùi về nửa phần sân của mình khiến Tottenham rất khó khăn để tiếp cận cầu môn Szczesny.

86’–Thêm một pha thoát xuống đáng gờm của Walcott. Anh dúng kĩ thuật loại bỏ Rose rồi đưa bóng vào nhưng có quá ít cầu thủ của Arsenal trong vòng cấm.

83’–Một pha phạm lỗi cần thiết của Koscielny. Trong một pha phản công của đối thủ, hậu vệ người Pháp nhanh chân đá sau với Defoe. Rõ ràng Arsenal đang muốn giảm sự hưng phan của đối phương trong những phút cuối.

80’–Người chơi hay nhất của Tottenham tới thời điểm này chắc chắn là thủ môn Lloris. Nếu không có những phản xạ tuyệt vời của anh, cục diện trận đấu có lẽ sẽ an bài từ sớm.

78’CỨU THUA! Một pha đi bóng dũng mãnh của Giroud, anh đi qua Rose ở cánh phải rồi chuyền như đặt để Walcott sửa lòng nhưng một lần nữa Lloris thêm một lần phản xạ xuất thần.

75’KHÔNG ĐƯỢC! Và ngay lập tức Spurs đã có cơ hội đáng chú ý nhất từ đầu trận: từ cú đá bị Szczesny đẩy ra, Lamela chuyền ngược lại để Soldado sút cận thành. Bóng đã chạm vào vai của Giroud rồi bật ra.

73’–Spurs thực hiện một lúc 2 sự thay đổi người: Lamela vào sân thay cho Townsend trong khi Sandro cũng có mặt để thay cho Capoue vừa rời sân trên cáng.

72’–Capoue đang nằm sân đau đớn sau pha va chạm với Cazorla, có vẻ như anh đã bị gập cổ chân và không thể tiếp tục thi đấu.                        Capoue

69’–HLV Villas-Boas tiếp tục gọi Lamela ra dặn dò, chúng ta cùng chờ đợi sự góp mặt của bản hợp đồng 30 triệu bảng này.

68’–Như vậy là Defoe đã xuất trận, anh thay cho Dembele, người chơi khá tệ từ đầu trận.

66’–Một pha cao chân của Paulinho, anh tỏ ra không phục với quyết định của trọng tài 28 tuổi Oliver.

64’–Bên ngoài sân, Defoe đang khởi động và ít phút nữa anh sẽ được tung vào sân. Một sự bổ xung cần thiết khi Spurs đang thiếu đi những pha bóng đột biến.

63’–Trong khi đó, Arsenal vừa cho thấy sự lợi hại trong phản công. Walcott lên bóng tốc độ và chuyền cho Giroud sút bóng ngoài vòng cấm khiến Lloris thêm một lần vất cả cản phá.Quả phạt góc thứ 8 trong trận và thứ 5 của Arsenal.

62’–Tỷ lệ kiểm soát bóng của Spurs giờ đã là 54%, nhưng họ vẫn chưa có cơ hội nào thực sự rõ ràng.

60’–Hai tiền vệ trung tâm Paulinho -Capoue và cả Dembele làm khá tốt nhiệm vụ thu hồi bóng, nhưng sự tham gia của họ vào tấn công chưa được như kỳ vọng.

58’–Một pha phản công nhanh của Tottenham, Townsend chọc khe cho Walker băng xuống trước khi bị hậu vệ của Arsenal phạm lỗi kéo người.

56’–Soldado đang xuất hiện trước camera với tần suất rất thấp. Vừa rồi người ta mới thấy anh từ đầu hiệp 2 nhưng đó lại là một pha phạm lỗi với Gibbs.

54’–Nhưng ngay sau đó, tiền vệ Nacer Chadli lại dứt điểm quá thiếu chuẩn xác, bóng bay thẳng lên khán đài.

52’–Một pha chuồi bóng bằng cả hai chân của Flamini với Rose, anh vừa phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính Michael Oliver. Một quả phạt trực tiếp cho Tottenham.

48’–Các cầu thủ Tottenham tỏ rõ quyết tâm khi tràn lên tấn công ngay sau giờ nghỉ. Trong thời gian tới nếu không có thay đổi về tế trận, có thể Villas-Boas sẽ phải dùng tới những Defoe, Sigurdsson, Holtby và cả tân binh Lamela để cải thiện hàng công.

46’HIỆP 2 BẮT ĐẦU! Đến lượt Arsenal giao bóng.

45’KẾT THÚC HIỆP 1! Arsenal dẫn trước 1-0. Một kết quả hợp lý khi Tottenham chơi đầy bế tắc trong tấn công ở 45 phút đầu.

44’–Một pha treo bóng khó chịu của Cazorla, thủ thành Lloris đã phải dũng cảm băng ra đấm bóng ngay trên đầu của cầu thủ đồng hương Giroud.

43’–Dường như chấn thương của Wilshere đã tái phát, anh tập tễnh rời sân để nhường chỗ cho bản hợp đồng mới nhưng rất quen mặt Flamini.

41’–Tiền đạo cắm Soldado của Spurs gần như mất hút, anh không nhận được nhiều sự trợ giúp từ phía sau.

40’–Vừa rồi là một hình ảnh tiêu biểu của Tottenham trong hiệp 1 này. Townsend đột phá bên cánh phải rồi đi vào trung lộ sút bóng nhưng không tạo nên khác biệt, bóng nằm gọn trong tay người trấn giữ khung thành của Arsenal.

38’–Thêm một pha đi bóng rườm rà rồi mất bóng nữa của các cầu thủ Spurs, lần này là Dembele. Những phút vừa qua đội khách tỏ ra thiếu gắn kết với những cơ hội thường chỉ tới từ những nỗ lực cá nhân.

36’–Walker vừa có pha đi bóng tốc độ nhưng Gibbs đã có mặt lúc để đoạt bóng.

34’–Tottenham chủ yếu dồn bóng sang hai biên cho hai cầu thủ chạy cánh là Townsend và Chadli. Vai trò hộ công ở giữa của Dembele đang khá mờ nhạt. Có vẻ như cầu thủ người Bỉ phải lùi quá sâu về hỗ trợ phòng ngự.

31’–Một pha chọc khe thông minh của Rosicky để Walcott băng xuống trông trải, nhưng thủ môn Lloris như từ dưới đất chui lên xoạc bóng giải nguy.

28’KHÔNG ĐƯỢC! Một tình huống đi vào trung lộ từ cánh phải rồi sút chân trái khá căng của Townsend. Chỉ có điều bóng đi hơi gần với vị trí của Szczesny và thủ thành Arsenal đã đẩy được bóng.

25’CỨU THUA! Pha đi bóng quyết tâm của Ramsey bên cánh phải, anh chọc khe để Walcott băng xuống dứt điểm góc hẹp nhưng không hạ gục được Lloris. Pha cứu thua thứ 2 của thủ môn người Pháp.

24’–Công đầu trong bàn mở điểm của "Pháo thủ" phải kể tới Walcott với pha dốc bóng và căng ngang thuận lợi.

23’VÀOOO...!!! Tỉ số bất ngờ được mở cho Arsenal! Một pha chạm bóng đầy nhạy cảm trong vòng cấm của Giroud cuối cùng đã đánh bại được thủ thành Lloris bên phía đội khách.                                                                                                                                 Giroud

21’–tỷ lệ kiểm soát bóng của hai đội đang là 47%-53% với một chút nhỉnh hơn của Spurs

19’–Vừa rồi là cú ra chân của Townsend nhưng không qua được tầm chân của hậu vệ Arsenal. Quả phạt góc thứ 4 của trận đấu thuộc về Tottenham.

17’–Arsenal đang sử dụng những đường chuyền ngắn để kéo giãn hàng thủ đối phương tuy nhiên cự ly đội hình của Spurs là rất tốt và họ không để lộ nhiều khoảng trống.

14’–Ngôi sao David Beckham cũng đang có mặt trên khán đài cùng 3 cậu con trai Brooklyn, Romeo và Cruz. Anh từng là mục tiêu săn đuổi của Tottenham trong quá khứ.

12’KHÔNG ĐƯỢC!  Walker đột kích bên cánh phải, anh căng ngang để Soldado dứt điểm khá mạnh nhưng Mertesacker đã có mặt chắn bóng thành công.

11’–Một pha đi bóng bên cánh trái và ngoặt vào sút chân phải của Chadli, bóng đi không hiểm và nằm gọn trong tay Szczesny. Tiền vệ người Bỉ đang chơi thay Bale ở hành lang cánh trái của Tottenham.

9’–Tốc độ trận đấu đang được đẩy cao. Sau ít phút đầu choáng ngợp, Tottenham đang giành lại sự chủ động với sức mạnh của tuyến giữa.

7’–Trên băng ghế dự bị ở trận này của Tottenham có tên của Erik Lamela. anh vừa chuyển tới Spurs từ AS Roma với mức giá 30 triệu bảng.

6’KHÔNG VÀO! Cú đá rất tinh tế của Cazorla. Lần này anh thực hiện ở tầm thấp khi hàng rào đối phương nhảy lên. Lloris đã đứng nhìn nhưng bóng lại sạt cột trong gang tấc.

5’–Lần này là pha phạm lỗi của Dembele. Quả phạt trực tiếp cho Arsenal ở một khoảng cách thuận lợi hơn.

3’CỨU THUA! Ngay sau đó là cú đá phạt rất đẹp của Cazorla song thủ thành Lloris cũng có pha bay người ngoạn mục. Một pha bóng mở đầu trận đấu ấn tượng! Quả phạt góc đầu tiên của Arsenal.

2’–Một pha đi bóng táo báo của Rosicky, anh đã bị phạm lỗi bởi tân binh Capoue phía Tottenham.

1’TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU! Tottenham là đội giao bóng trước

0 comments :

Post a Comment